SAO » Chuyện làng sao

Châu Tấn bị chộp khoảnh khắc liên tục sờ bụng lại còn để bạn đi cùng kiểm tra giúp

Thứ năm, 15/07/2021 11:25

Nữ diễn viên Châu Tấn cùng Lưu Hạo Nhiên và bạn bè dùng bữa tại một nhà hàng.

Mới đây Châu Tấn và đàn em Lưu Hạo Nhiên đi ăn tối với một số bạn bè. Theo quan sát khi dùng bữa xong, nữ diễn viên "Như Ý truyện" ôm chào tạm biệt Lưu Hạo Nhiên. Sau đó cô sải bước cùng hai người trong nhóm.

Châu Tấn đi ăn uống với Lưu Hạo Nhiên và bạn bè.

Điều đáng chú ý là Châu Tấn vừa sờ bụng vừa cười. Không chỉ có vậy mỹ nhân này còn bảo người bạn bên cạnh kiểm tra giúp vòng 2. Dường như Châu Tấn ăn uống quá nhiều nên no căng bụng. Cô muốn khoe chiếc bụng đầy thức ăn của mình với người bạn đi chung.

Nữ diễn viên "Như Ý truyện" liên tục sờ bụng lại còn nhờ người bạn bên cạnh kiểm tra giúp vòng 2.

Trên thực tế thì Châu Tấn vốn sở hữu thân hình nhỏ nhắn, mảnh khảnh. Bất chấp việc mang gánh nặng ngôi sao, cô vẫn tự thưởng cho mình những buổi tụ tập, thưởng thức đồ ăn thoải mái. Tuy nhiên cũng giống như những nữ diễn viên khác, mỗi lần có vai diễn Châu Tấn đều cố gắng giữ thân hình thon gọn nhất có thể. Trước đây cô từng ăn gạo thay vì ăn cơm và rau xanh để có được cơ thể gọn gàng.

Châu Tấn vốn sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng dáng vóc mảnh mai.

Kể từ khi ly hôn với Cao Thánh Viễn vào năm 2020, Châu Tấn chủ yếu tập trung cho công việc. Cô chăm chỉ đóng phim, tham gia sự kiện, chụp hình và quay quảng cáo. Người hâm mộ có thể yên tâm phần nào vì thấy thần tượng vẫn vui vẻ và tràn đầy sức sống hậu chia tay.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới