SAO » Chuyện làng sao

Châu Tấn bình thản lộ diện sau tin tức ly dị chồng theo người tình đồng tính

Thứ bảy, 04/08/2018 10:37

Nữ diễn viên Châu Tấn xuất hiện với tâm trạng khá thoải mái, không hề bị ảnh hưởng bởi tin đồn ly hôn chồng.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Châu Tấn có mặt tại sân bay. Theo quan sát, nữ diễn viên Họa bì lên đồ năng động với áo croptop ôm body và quần lửng ống rộng. Cô đội mũ, đeo kính tròn sành điệu và mang theo túi xách đồng điệu với trang phục. Có thể thấy sắc mặt của Châu Tấn khá tốt, không hề bị ảnh hưởng bởi tin đồn ly hôn chồng cách đây vài ngày.

Nữ diễn viên Châu Tấn xuất hiện với tâm trạng khá thoải mái, không hề bị ảnh hưởng bởi tin đồn ly hôn chồng.

Vào ngày 31/7 vừa qua, người hâm mộ không khỏi hoang mang khi có thông tin cho biết sau một thời gian suy nghĩ Châu Tấn đã ký đơn ly hôn Cao Thánh Viễn. Hai người chỉ chờ ngày đẹp để hoàn tất thủ tục “đường ai nấy đi”.

Đáp lại tin đồn này, phía Cao Thánh Viễn phủ nhận chuyện ly dị và cũng nhấn mạnh anh không hề có người mới như tin tức đăng tải. Còn phía Châu Tấn không đưa ra phản hồi chính thức xung quanh vấn đề trên.

Châu Tấn đăng tải một số hình ảnh đẹp tại Paris trên trang cá nhân, im lặng trước tin đồn bỏ chồng đi theo người tình đồng tính.

Thời gian qua, Cao Thánh Viễn chủ yếu sống ở Đài Loan và Mỹ, rất hiếm khi tới Trung Quốc đại lục sống cùng Châu Tấn. Đã rất lâu rồi người ta không thấy vợ chồng Châu Tấn sánh đôi bên nhau.

Trên thực tế, tin đồn Châu Tấn và Cao Thánh Viễn chia tay đã âm ỉ trong làng giải trí Hoa ngữ suốt 2 năm qua song hai người không xác nhận. Bên cạnh đó, việc Châu Tấn thường xuyên qua lại với Đậu Tĩnh Đồng – con gái Vương Phi càng làm cho mọi người tin rằng cô có quan hệ đồng tính nên quyết tâm bỏ chồng.

Châu Tấn được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như Họa bì, Anh hùng xạ điêu, Dạ yến, Mãnh hổ Tô Khất Nhi... Cô ông khai hẹn hò với Cao Thánh Viễn vào tháng 5/2014. 2 tháng sau đó, họ quyết định đi tới hôn nhân bằng việc tổ chức một đám cưới giản dị nhưng không kém phần lãng mạn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)