SAO » Chuyện làng sao

Châu Tấn chia sẻ về việc lập gia đình hậu đổ vỡ hôn nhân

Thứ bảy, 09/04/2022 21:03

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin về việc nữ diễn viên đình đám Châu Tấn chia sẻ về chuyện tái hôn.

Theo nội dung bài chia sẻ, diễn viên Châu Tấn cho biết cuộc sống của mình ở thời điểm hiện tại thật sự quá viên mãn nên cô quyết định sống độc thân suốt phần đời còn lại.

Chia sẻ của Châu Tấn khiến khán giả vừa mừng vừa lo. Một số người cho rằng ngôi sao "Họa Bì" đã trải qua quá nhiều sóng gió và trắc trở trong tình yêu nên cô cần một bờ vai đủ vững chắc để nương tựa. Nhất là khi nữ diễn viên sắp bước sang tuổi 50 với nhiều thứ phải lo về sức khỏe, công việc, tình yêu và gia đình. Nhưng bên cạnh đó, có nhiều khán giả lại ủng hộ Châu Tấn không tái hôn vì cô đã gặp nhiều nỗi đau liên quan đến hôn nhân và tình yêu.

Diễn viên Châu Tấn.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại cho rằng đây không phải là chia sẻ thực sự của Châu Tấn, bài viết trên chỉ là tin đồn nhằm thu hút sự chú ý của mọi người. Bởi hiện Châu Tấn được cho là đang hẹn hò với Trác Việt. Cách đây không lâu, truyền thông Hoa Ngữ đã quay được cảnh Châu Tấn dẫn theo Trác Việt - người bạn trai kém cô 13 tuổi trở về quê nhà của mình ở Cù Châu (Trung Quốc) để gặp bố mẹ.

Trước đó, Châu Tấn cũng từng được bắt gặp cùng Trác Việt nắm tay nhau đi ăn. Sau bữa ăn, Châu Tấn khoác tay Trác Việt, cô đút tay vào túi áo của thành viên nhóm Mosaic. Sau đó, cả hai cùng nhau trở về khách sạn. Vào tháng 10 năm ngoái, cánh săn ảnh cũng chụp được hình Châu Tấn cùng nhóm bạn đang đứng trò chuyện ngoài cửa một nhà hàng. Nữ diễn viên đeo khẩu trang, cử chỉ thân thiết với Trác Việt. Vào giữa tháng 10, Châu Tấn bị chụp ảnh xuất hiện ở Nam Kinh xem buổi trình diễn của ban nhạc Mosaic mà Trác Việt là thành viên.

Châu Tấn là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc. Cô là một trong Tứ Đại Hoa Đán của Trung Quốc vào đầu thập niên 2000, cùng với Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy.

Kể từ khi ly hôn, Châu Tấn nhiều lần dính tin đồn hẹn hò nhưng cô không có phản hồi nào. Cô thường xuyên xuất hiện trong các buổi tụ tập bạn bè. Nữ diễn viên vừa hoàn thành dự án phim truyền hình "Tiểu Mẫn gia".

Trác Việt sinh năm 1987, là nghệ sĩ guitar của nhóm nhạc Mosaic. Dù đã có nhiều năm tham gia nghệ thuật nhưng anh chàng không phải gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí Trung Quốc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới