SAO » Chuyện làng sao

Châu Tấn công khai xuất hiện cùng con gái Vương Phi sau tin đồn yêu đương đồng tính

Chủ nhật, 01/07/2018 15:39

Nữ diễn viên Châu Tấn thoải mái sánh đôi với Đậu Tĩnh Đồng, con gái của Vương Phi mà không ngại sự soi mói từ những người xung quanh.

Mới đây, Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng – con gái Vương Phi bị bắt gặp sánh đôi cùng nhau tại sân bay Bắc Kinh. Cả 2 đều mặc trang phục giản dị, đeo khẩu trang kín mít. Có thể thấy cặp đôi này vô cùng hạnh phúc khi di chuyển với nhau ở chốn công cộng. Đây là lần đầu tiên Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng công khai xuất hiện sau tin đồn yêu đương đồng tính.

Nữ diễn viên Châu Tấn thoải mái sánh đôi với Đậu Tĩnh Đồng, con gái của Vương Phi mà không ngại sự soi mói từ những người xung quanh.

Hồi tháng 4 vừa qua, Châu Tấn còn tới ủng hộ Đậu Tĩnh Đồng khi cô nàng này có buổi biểu diễn tại liên hoan âm nhạc Ngu Công Di Sơn. Được biết, cả Lý Á Bằng và con gái Lý Yên cũng tới cổ vũ cho Đậu Tĩnh Đồng.

Châu Tấn còn tới ủng hộ con gái Vương Phi tại liên hoan âm nhạc vào tháng 4 vừa qua.

Nhiều tháng nay, Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng liên tục dính với nhau như sam. Hai người không chỉ đi du lịch, đón năm mới cùng nhau mà còn cùng tổ chức sinh nhật. Chính vì lý do này mà tin đồn họ có quan hệ đồng tính rộ lên trên mạng. Dẫu vậy Châu Tấn và con gái Vương Phi chưa hề lên tiếng về chuyện tình cảm lệch tuổi của họ. Bản thân Đậu Tĩnh Đồng từng thừa nhận mình là người đồng tính còn Châu Tấn được cho là đã ly dị chồng.

Tin đồn Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng yêu đương đồng tính dấy lên nhiều tháng nay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)