SAO » Chuyện làng sao

Châu Tấn đầu bù tóc rối, phờ phạc sau khi tan làm, chồng cũ vừa về trạng thái độc thân liền hào sảng ôm ấp mỹ nhân

Thứ ba, 14/09/2021 22:16

Hình ảnh mới nhất của Châu Tấn với dáng vẻ bơ phờ đối lập hoàn toàn trạng thái của chồng cũ Cao Thánh Viễn đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Châu Tấn là một trong "tứ đại hoa đán" của làng giải trí xứ Trung, ở tuổi 46, cô có vị trí hàng đầu không thể lay chuyển. Tuy nhiên chuyện tình cảm của Châu Tấn lại khá nhiều lận đận. Trong khi vẫn chưa chính thức ly hôn, Cao Thánh Viễn đã lộ ảnh hôn một cô gái, khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Cuối cùng, sau nhiều năm dính tin đồn "cơm không lành canh không ngọt", cả hai đã đi đến ly hôn.

Châu Tấn sau khi tan làm xuất hiện với dáng vẻ bơ phờ, đầu bù tóc rối

Mới đây, paparazzi đã đăng tải hình ảnh Châu Tấn lúc tan làm, dáng vẻ khiến nhiều người bất ngờ. Dù đã 46 tuổi nhưng Châu Tấn vẫn được biết đến là một trong những mỹ nhân của Cbiz, nhưng dáng vẻ cô hoàn toàn khác hẳn ngày thường. Đầu bù tóc rối, gương mặt phờ phạc, khó có thể nhận ra mỹ nhân của "Hậu cung Như Ý Truyện" ngày nào.

Sau khi ly hôn, Châu Tấn tỏ ra im ắng về đời tư

Đáng chú ý là trên tay Châu Tấn cầm một bó hoa hồng đỏ thắm, nhiều người phỏng đoán về người tặng cô bó hoa này, cho rằng Châu Tấn đang có một mối quan hệ mới, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng cho rằng đó là hoa của người hâm mộ tặng.

Trong khi đó, Cao Thánh Viễn tỏ ra nhanh chóng thích nghi với cuộc sống độc thân. Mặc vest sang trọng và tham gia các buổi tiệc tùng, thoải mái ôm ấp mỹ nữ, có thể thấy Cao Thánh Viễn dường như đã bước ra khỏi cuộc hôn nhân từ trước khi cả hai ký vào đơn ly hôn để chấm dứt quan hệ.

Cao Thánh Viễn liên tục tiệc tùng và vui vẻ với các người đẹp

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới