SAO » Chuyện làng sao

Châu Tấn diện áo 170 triệu đi làm nông, đây là đang 'khoe của' sao? Người hâm mộ tiết lộ sự thật

Thứ sáu, 21/05/2021 14:48

Hình ảnh Châu Tấn trong bộ đồ hiệu lúc làm công việc nhà nông khiến nhiều người cảm thấy không thích hợp và dấy lên tranh cãi 'khoe của'.

Theo trang tin Sina, trong tập "Hướng về cuộc sống" mới đây, Châu Tấn đã bỏ xuống gánh nặng ngôi sao và xắn tay vào làm công việc đồng áng. Một chiếc mũ xô và khuôn mặt không trang điểm, Châu Tấn dường như một cô gái thôn quê chính hiệu. Tuy nhiên khi nhìn lại, chiếc áo khoác của cô không đơn giản như vẻ ngoài.

Châu Tấn diện áo gần 170 triệu đồng đi làm nông khiến cư dân mạng tranh cãi

Giá của chiếc áo khoác này của một thương hiệu nhất định trên trang web chính thức là 47.600 NDT (hơn 168 triệu đồng). Nhiều người bình luận: "Không biết bán bao nhiêu nải chuối mới mua được cái áo thế này", "Thu nhập của một gia đình nông thôn một năm là bao nhiêu, Châu Tấn Tân quá "kiêu" khi mặc những bộ quần áo đắt tiền như vậy để làm việc đồng áng!", "Mấy bộ hàng hiệu thế này không phải giặt rất khó sao, mặc đi làm ruộng thì coi như vứt cả cái áo luôn"...

Bên cạnh đó, cũng có những người cho rằng ở đẳng cấp của Châu Tấn, chi hơn 40.000 NDT cho một chiếc áo cũng như người bình thường bỏ 40 NDT mà thôi.

Người hâm mộ của Châu Tấn nhanh chóng "soi" lại chiếc áo này và chia sẻ rằng đây là trang phục của nhãn hàng mà Châu Tấn đang làm người đại diện. Cô ấy không chỉ được nhận chiếc áo này miễn phí mà còn được trả tiền để mặc nó.

Theo đó, mặc những bộ quần áo đắt tiền như thế này để tham gia chương trình có thể là một yêu cầu của thương hiệu. Nếu bạn không mặc nó, bạn có thể bị chấm dứt hợp đồng. Bên cạnh đó, mặc quần áo đắt tiền đi làm nông, hiệu ứng hình thành tương phản cũng là cách quảng cáo tốt nhất.

Thực tế, tuy là con cưng của các hãng thời trang với nhiều hợp đồng quảng cáo, nhưng Châu Tấn ngoài đời lại là người rất giản dị. Cô cũng được coi là nàng tiên môi trường của Trung Quốc. Châu Tấn có nhận thức rất sâu sắc về vấn đề tiết kiệm trong sinh hoạt hàng ngày và bảo vệ thiên nhiên xung quanh. Trong quá trình quay phim, nhiều người bắt gặp Châu Tấn xách trên tay hộp thức ăn thừa.

Khi hỏi ra mới biết, ngôi sao xinh đẹp này có thói quen rủ các đồng nghiệp dùng cơm tối sau khi kết thúc công việc. Mỗi lúc ăn xong, nếu trên bàn còn thừa thức ăn, Châu Tấn đều tự mình mang về.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới