SAO » Chuyện làng sao

Châu Tấn đưa tình trẻ kém 13 tuổi về quê ra mắt gia đình sau thời gian hẹn hò?

Thứ bảy, 08/01/2022 09:19

Thông tin Châu Tấn và bạn trai Trác Việt - nghệ sĩ guitar trong ban nhạc rock Mosaic về ra mắt gia đình đang khiến cư dân mạng chú ý.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ bất ngờ đăng tải đoạn clip và những bức ảnh được cho là chụp Châu Tấn cùng tình trẻ Trác Việt về quê của nữ diễn viên ở Cù Châu, Chiết Giang. Đây như là động thái mới nhất để công khai mối quan hệ với tình trẻ kém 13 tuổi của nữ diễn viên.

Hình ảnh Châu Tấn và tình trẻ kém 13 tuổi được ghi lại từ camera cửa hàng.

Ngay sau khi thông tin nữ diễn viên "Họa Bì" đưa bạn trai về ra mắt ra đình, người hâm mộ và cư dân mạng bày tỏ vui mừng khi cô đã tìm được niềm vui mới sau khi chia tay chồng cũ Cao Thánh Viễn.

Trước đó, tin đồn Châu Tấn hò hẹn với Trác Việt - nhạc sĩ kém cô 13 tuổi, xuất hiện sau khi hai người bị truyền thông bắt gặp cùng dùng bữa tại một nhà hàng. Khi rời khỏi nhà hàng, Trác Việt còn chủ động đưa tay Châu Tấn vào túi áo để sưởi ấm cho cô. Hai người cùng trở về khách sạn sau đó. Sau khi mối quan hệ mới của họ được truyền thông đăng tải, cả Trác Việt và Châu Tấn đều lựa chọn im lặng.

Ở tuổi U50, Châu Tấn được nhận xét ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ. Nữ diễn viên tìm được chỗ dựa tinh thần chính là những người bạn lâu năm trong làng giải trí. Có lẽ, chuyện tình với Trác Việt cũng giúp mỹ nhân Hoa ngữ tìm thấy niềm vui và nhựa sống mới.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới