SAO » Chuyện làng sao

Châu Tấn khoe loạt ảnh mới ở tuổi U50, dân mạng: 'Nhan sắc ăn đứt gái đôi muơi'

Thứ tư, 24/08/2022 20:06

Mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ xuất hiện trẻ trung, phong cách trong bộ ảnh trên bìa tạp chí số mới.

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Châu Tấn khiến nhiều người phải xuýt xoa. Ở tuổi U50, vẻ ngoài của mỹ nhân "Họa Bì" vẫn khiến đồng nghiệp và người hâm mộ mê mệt. Đôi mắt sáng, khí chất tươi tắn giúp cô luôn tỏa sáng trước ống kính.

Không chỉ thân hình thon gọn, khuôn mặt nhỏ nhắn cùng với kiểu tóc bob cá tính và làn da trắng căng mịn, khiến nhiều người nhận xét nữ diễn viên trẻ như mới đôi mơi dù thực tế cô đã 48 tuổi.

Bên cạnh việc là một ngôi sao tài năng, nhiều ảnh hưởng, Châu Tấn còn được xem là một biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Nàng "Tứ đại Hoa Đán" vẫn duy trì được dáng vóc nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú khi bước vào tuổi U50.

Thay vì chạy theo xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo nhan sắc, Châu Tấn từng thừa nhận, cô học cách chấp nhận việc bản thân không còn trẻ và không quá đau khổ khi nỗ lực chống lại quy luật lão hóa của cuộc sống.

Châu Tấn là một ngôi sao điện ảnh đình đám của làng giải trí Hoa ngữ khi có sự nghiệp diễn xuất thành công trong cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Tên tuổi của cô được khẳng định từ khán giả lẫn giới chuyên môn với các giải thưởng điện ảnh lớn của Trung Quốc như Kim Tượng, Kim Kê, Kim Mã.

May mắn thuận lợi trong sự nghiệp nhưng chuyện tình duyên của Châu Tấn lại lận đận. Cô từng có những mối tình nổi tiếng với đồng nghiệp Lý Á Bằng, nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề hay thiếu gia Vương Sóc... Những kết quả của những chuyện tình này đều khá buồn khi Châu Tấn là người bị bỏ rơi. Năm 2015, nữ diễn viên xác nhận kết hôn với đồng nghiệp Cao Thánh Viễn. Tuy nhiên, cuối năm 2020, cặp đôi xác nhận ly hôn sau 5 năm kết hôn. Cặp đôi được cho rằng đã ly thân gần 3 năm trước khi công khai chia tay.

Năm 2021, cô dính tin đồn hẹn hò với nam nhạc sĩ kém 13 tuổi, Trác Việt. Cặp đôi được cho rằng bên nhau gần một năm nhưng không xác nhận với công chúng. Trác Việt đã theo Châu Tấn về quê, thăm nom, gặp gỡ bố mẹ nữ diễn viên trong khi ngôi sao của Mùa quýt chín tới ủng hộ bạn trai tại một số sự kiện âm nhạc. Sau những chuyện tình ồn ào, Châu Tấn lựa chọn một cuộc sống tình cảm kín đáo, tránh bị soi mói.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới