SAO » Chuyện làng sao

Châu Tấn một mực phủ nhận chuyện hôn nhân trục trặc

Chủ nhật, 05/03/2017 21:16

Trước nhiều thông tin rộ lên gần đây về chuyện hôn nhân 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt' của mình, Châu Tấn đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Vào tháng 7/2014, nữ diễn viên xinh đẹp Châu Tấn bất ngờ tổ chức đám cưới với người đồng nghiệp Cao Thánh Viễn. Là cặp đôi nổi tiếng Hoa ngữ nên cuộc sống hôn nhân của họ luôn là đề tài được dư luận đặc biệt quan tâm.

Vợ chồng Châu Tấn - Cao Thánh Viễn rạng rỡ trong đám cưới

Tuy nhiên, thời gian gần đây đã xuất hiện không ít tin đồn về cuộc sống hôn nhân 'không như mơ' của cặp vợ chồng 'trai tài gái sắc' này.

Và một trong những lý do của sự lục đục đó được cho là bắt nguồn từ sự bất đồng ngôn ngữ của hai người. Cao Thánh Viễn vốn sinh ra và lớn lên tại Mỹ nên anh chủ yếu sử dụng tiếng Anh, trong khi đó, Châu Tấn nói tiếng phổ thông.

Vợ chồng “đại Hoa đán” Châu Tấn bị đồn là đã mua chuộc paparazzi để che giấu tin ly hôn

Bên cạnh đó, công việc bận rộn, thường xuyên xa cách nhau cũng là điều ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống hôn nhân của họ. Sau 3 năm kết hôn, nhiều nguồn tin cho rằng cuộc hôn nhân của cặp đôi đang có dấu hiệu lung lay, tình cảm đã không còn được như xưa.

Ngay sau khi tin đồn này được lan đi, bạn thân và đồng nghiệp của Châu Tấn, Cao Thánh Viễn đã tuyên bố rằng đây không phải là sự thật. Tuy nhiên, những tin đồn như vậy vẫn cứ tiếp diễn trong dư luận.

Cuối cùng thì mới đây, Châu Tấn đã chính thức lên tiếng rằng: "Chúng tôi không ly hôn" . Nữ diễn viên hoàn toàn phủ nhận chuyện hôn nhân bị rạn nứt và có nguy cơ đổ vỡ của mình.

>> Vợ chồng Châu Tấn lại bị tung tin đồn rằng đã ly hôn

Mi Chi (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới