SAO » Chuyện làng sao

Châu Tấn: "Phụ nữ có bao nhiêu khuôn mặt?"

Thứ hai, 13/06/2011 10:25

Cô bày tỏ, ở sâu thẳm trong trái tim mình, có 4 vai diễn điện ảnh cô muốn hướng tới nhất và dưới ống kính của BAZAAR, cô từng bước làm tròn giấc mộng của mình.

Trong suy nghĩ của Châu Tấn, điện ảnh là tình yêu cháy bỏng của cuộc đời cô, không có một đối thủ nào khác! Nữ diễn viên dành tất cả tài năng của mình cho điện ảnh, cũng hiến dâng tất cả sự nghiêm túc và đam mê của bản thân cho điện ảnh. Ở Châu Tấn, người ta nhìn thấy rằng, nhờ có một diễn viên như vậy mà điện ảnh mới làm cảm động lòng người và cuộc sống của cô, cũng vì điện ảnh mà mãi mãi tỏa sáng rực rỡ.

Cuối năm 2010, sau khi tự lập công ty riêng của mình, một Châu Tấn rất ít xuất hiện trước giới truyền thông đã phá lệ nhận lời người bạn thân thiết BAZAAR để thẳng thắn chia sẻ giấc mơ điện ảnh của mình. Cô bày tỏ, ở sâu thẳm trong trái tim mình, có 4 vai diễn điện ảnh cô muốn hướng tới nhất và dưới ống kính của BAZAAR, cô từng bước làm tròn giấc mộng của mình.

Trong giai đoạn lựa chọn phát triển tự lập này, cuộc sống của Châu Tấn đã có những thay đổi ra sao? Đối với một nghệ sĩ đã bước vào làng giải trí 20 năm như cô liệu còn có tâm niệm nào vẫn còn đang cháy bỏng? Với câu chuyện trên trang bìa số ra tháng 7 của BAZAAR, hãy cùng khám phá những bí mật thú vị đó:

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới