SAO » Chuyện làng sao

Châu Tấn tan nát hình tượng vì phì phèo hút thuốc cùng thân hình già nua

Thứ năm, 08/08/2019 14:44

Có vẻ giữa áp lực showbiz cùng khối lượng công việc mệt mỏi, Châu Tấn đã chọn đến thuốc lá để giải tỏa phiền muộn.

Mới đây hình ảnh Châu Tấn không ngừng hút thuốc trong một bữa ăn gặp mặt đồng nghiệp trở thành đề tài nóng với cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, càng lớn tuổi "Châu công tử" càng có xu hướng nam tính hơn, cô đã rũ bỏ hình tượng phụ nữ ngày nào và trở thành một người vô cùng "đàn ông" với mái tóc rối cùng điếu thuốc trên tay. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cho rằng việc Châu Tấn trở nên nghiện thuốc cũng một phần bởi áp lực công việc khiến cô bị căng thẳng.

Hình ảnh hút thuốc phì phèo của Châu Tấn khiến người hâm mộ thất vọng.

Vào cuối tháng 7 vừa qua, khi xuất hiện tại sân bay, Châu Tấn khiến người hâm mộ hoang mang trước ngoại hình xuống sắc tới mức khó nhận ra. Diện một trang phục đen rộng thùng thình, quàng khăn, đội mũ sụp mặt và đeo túi Chanel, nhưng người đẹp 44 tuổi vẫn bị chê luộm thuộm.

Nhiều thông tin cho rằng cuộc hôn nhân của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã đứt gánh nhưng cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận. Nguyên nhân được cho là nữ diễn viên quá bận rộn, không thể sinh con khiến chồng thất vọng. Bản thân cô cũng từng thừa nhận mình là người lận đận trong chuyện tình cảm.

Có khoảng thời gian, cô bị bắt gặp thân thiết cùng Đậu Tĩnh Đồng - con gái của Vương Phi và chồng cũ. Đậu Tĩnh Đồng công khai đồng tính, từ đó dấy lên tin đồn Châu Tấn yêu đương đồng tính.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới