SAO » Chuyện làng sao

Châu Tấn thừa nhận 'lên xe hoa' cuối năm nay

Thứ tư, 28/05/2014 14:35

Hoa Đán lần đầu chia sẻ về chuyện hôn sự của mình.

Gần đây làng giải trí Hoa ngữ dồn dập chứng kiến nhiều chuyện vui của các cặp đôi sao, từ chuyện hỷ đến việc sinh con an lành. Ngay sau khi cặp đôi Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình công bố sắp làm đám cưới, Châu Tấn là người tiếp theo lên tiếng về chuyện vui của mình.

Cặp đôi Châu Tấn - Cao Thánh Viễn

Quấn quýt bên nhau trong các sự kiện

Châu Tấn rất biết cách chăm sóc người yêu

Mới đây khi xuất hiện cùng đoàn làm phim "Thiết thính phong vân 3", ngoài những câu chuyện về hậu trường phim ảnh, Châu Tấn được phóng viên liên tục bủa vây các câu hỏi chuyện tình cảm của mình. Nữ diễn viên cho biết hiện tại đang rất hạnh phúc sau khi công khai chuyện yêu đương với Cao Thánh Viễn. Khi được hỏi về việc hai người liệu sẽ tổ chức cưới khi nào, Châu Tấn vui vẻ: "Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới. Còn thời gian cưới tôi đã từng nói trên trang cá nhân rồi. Các bạn để ý kỹ sẽ thấy". 

Châu Tấn đã chính thức thừa nhận sắp làm đám cưới

Sau nhiều mối tình dang dở, cuối cùng Hoa Đán Đại Lục đã tìm được bến đỗ hạnh phúc

Đi chơi cùng bạn bè

Châu Tấn và Cao Thánh Viễn quen và yêu nhau qua bữa tiệc của một người bạn ở Hồng Kông. Dù mới yêu chưa tới 1 năm nhưng tình cảm của cả hai đã đến độ chín muồi và họ muốn nhanh chóng thành người một nhà. Sau khi cưới, nhiều khả năng nam diễn viên người Mỹ sẽ định cư ở Đại Lục cùng vợ để phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình.

Theo Baodatviet.vn