SAO » Chuyện làng sao

Châu Tấn và Trần Khôn 'tình tứ' xuất hiện bên nhau tại sân bay dấy lên nghi ngờ hẹn hò

Thứ tư, 28/07/2021 16:08

Hình ảnh Châu Tấn và "người tình màn ảnh" Trần Khôn khoác vai nhau thân thiết khi cùng xuất hiện ở sân bay đã gây chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ chụp được hình ảnh Châu Tấn và Trần Khôn cùng xuất hiện tại sân bay. Đây là khoảnh khắc hiếm khi Châu Tấn và Trần Khôn cùng nhau xuất hiện trong một khung hình. Trần Khôn không hề e ngại giữa chốn đông người mà khoác tay qua vai Châu Tấn. Hành động này cho thấy tình cảm của cả hai rất thân thiết, nhưng cũng dấy lên nghi ngờ họ đang hẹn hò vì trông giống một cặp tình nhân.

Châu Tấn và Trần Khôn vô tư khoác vai nhau khi xuất hiện tại sân bay.

Trong ảnh, Châu Tấn diện chiếc áo khoác dài xám kết hợp quần jean năng động. Nữ diễn viên đeo kinh đen và mũ đen, giống với Trần Khôn. Ngoài ra, cả hai còn bị nghi ngờ đeo vòng đôi ở cổ.

Trước đó, cặp đôi cũng bị phát hiện đi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng. Sau khi ăn tối xong, Châu Tấn và Trần Khôn cùng nhau rời khỏi nhà hàng. Một lúc sau, Châu Tấn và Trần Khôn đứng sát bên nhau thì thầm trò chuyện. Nhưng bất ngờ thay, Trần Khôn đã chủ động bước lên trước, nhẹ nhàng ôm lấy Châu Tấn trông rất ấm áp.

Hiện tại, cả Châu Tấn và Trần Khôn đều ở trạng thái độc thân, không ràng buộc bởi bất kỳ ai. Châu Tấn đã ly hôn còn Trần Khôn là bố đơn thân. Điều này đã khiến cư dân mạng càng tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi đến với nhau.

Được biết, Truyền thông Hoa ngữ từng nhận xét Châu Tấn và Trần Khôn là đôi bạn thân trong showbiz. Ở Châu Tấn và Trần Khôn là tình cảm của tình thân, tình thương, là tri kỷ vượt mức tình yêu trai gái. Không những vậy, cả hai đã cùng nhau trải qua những cay đắng ngọt bùi trong suốt 20 năm làm bạn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới