SAO » Chuyện làng sao

Châu Tinh Trì có động thái mới gây chú ý trước tin hẹn hò với thí sinh Hoa hậu Hồng Kông đáng tuổi con cháu

Thứ ba, 09/11/2021 10:40

Mối quan hệ của Châu Tinh Trì và người đẹp 17 tuổi Trương Hiểu Kỳ gây ồn ào dư luận thời gian qua.

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, mới đây Châu Tinh Trì mới đây đã gửi thư cho luật sư phủ nhận chuyện tình cảm với người đẹp Trương Hiểu Kỳ sau thời gian ồn ào nghi vấn hẹn hò.

Quan hệ của Châu Tinh Trì và Trương Hiểu Kỳ gây ồn ào dư luận thời gian qua.

Trước đó vào tháng 8, hình ảnh Châu Tinh Trì bị cánh "săn ảnh" bắt gặp đi chơi biển trên du thuyền sang trọng cùng người đẹp Trương Hiểu Kỳ. Cô gái này năm nay 17 tuổi, là thí sinh nhỏ tuổi nhất tại của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2021. Ngay sau đó, thông tin Châu Tinh Trì hẹn hò với Trương Hiểu Kỳ đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng và giới truyền thông.

Ngay sau khi những hình ảnh bị rò rỉ và được lan truyền trên mạng xã hội, phía Châu Tinh Trì cũng đã phủ nhận việc hẹn hò, đồng thời nghi vấn người đẹp lợi dụng danh tiếng của nam tài tử để đánh bóng tên tuổi. Đồng thời phía nam diễn viên dọa kiện cô gái trẻ với lý do vi phạm điều khoản bảo mật thông tin. Động thái của Tinh Gia từng đẩy hai bên vào sự căng thẳng. Trương Hiểu Kỳ tỏ ý không vui, công khai trách móc đạo diễn phũ phàng, quy lỗi lầm cho cô.

Tuy nhiên, vào 18/10, tham gia sự kiện ở Hong Kong, Trương Hiểu Kỳ thẳng thắn nói về quan hệ với "vua hài" để hóa giải điều tiếng. Cô cho biết không yêu đương với Châu Tinh Trì, cả hai là quan hệ thông thường.

Cô cho biết mỗi lần gặp gỡ nhau, họ chỉ trao đổi về phim ảnh và thưởng rượu. Sau khi ồn ào tình ái nổ ra, tình bạn giữa hai người xuất hiện khoảng cách và nảy sinh một số hiểu lầm. Nam đạo diễn hạn chế liên lạc riêng, chủ yếu thông qua công ty quản lý để trao đổi và xử lý chuyện phát sinh ngoài ý muốn. Trương Hiểu Kỳ khẳng định "tôn trọng Tinh Gia, xem ông là tiền bối đáng kính trong nghề" chứ không hề có chuyện tình "ông cháu".

Theo truyền thông, thái độ thoải mái và vui vẻ của Trương Hiểu Kỳ khi nhắc về Châu Tinh Trì, và việc phía đạo diễn Mỹ nhân ngư không tiếp tục tiến hành thủ tục khởi kiện hay bình luận về phát ngôn mới đây của cô gái trẻ, cho thấy hai bên tìm được tiếng nói chung để xoa dịu quan hệ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới