SAO » Chuyện làng sao

Châu Tinh Trì dính tin đồn hẹn hò ở tuổi 56, đã về ra mắt gia đình bạn gái 9x?

Thứ tư, 01/08/2018 16:57

Trong showbiz, Châu Tinh Trì nổi tiếng sở hữu khối tài sản kếch xù cùng sự nghiệp ở đỉnh cao nhưng hiện ông vẫn chăn đơn gối chiếc.

Ở tuổi 56, trong khi các ngôi sao cùng thời như Lý Liên Kiệt, Từ Cẩm Giang, Châu Nhuận Phát… đều đã yên bề gia thất thì vua hài Hong Kong Châu Tình Trì vẫn cô đơn lẻ bóng và miệt mài với nghiệp diễn. Tưởng rằng Châu Tinh Trì sẽ mãi giữ hình tượng người đàn ông độc thân hoàng kim của làng giải trí Hong Kong, thì bất ngờ rộ tin ông và nữ diễn viên trẻ 9x Lâm Duẫn đang hẹn hò.

Bức ảnh chụp chung của Châu Tinh Trì và gia đình Lâm Duẫn.

Cụ thể vào ngày 31/7, Lâm Duẫn chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh Châu Tinh Trì chụp chung với gia đình cô. Trong đó, danh hài Hong Kong và bố mẹ của Lâm Duẫn đều vô cùng vui vẻ, còn nữ diễn viên 9x thì tạo dáng nhí nhảnh ở phía sau. Bức ảnh đã được các fan chia sẻ với tốc độ chóng mặt và đưa ra nhiều lời đồn đoán khác nhau. Có người cho rằng, Châu Tinh Trì và Lâm Duẫn đã từng hợp tác khá ăn ý với nhau, nên việc vua hài đến chơi nhà cô là chuyện hết sức bình thường.

Nhưng cũng không ít người khẳng định Châu Tinh Trì đang hẹn hò với Lâm Duẫn và đã về ra mắt bố mẹ cô. Lâm Duẫn là ngôi sao trẻ được Châu Tinh Trì vô cùng sủng ái. Vốn không xuất thân từ trường lớp đào tạo bài bản hay gia đình có truyền thống nghệ thuật, song cô gái 22 tuổi là gương mặt duy nhất được đạo diễn tài năng Hong Kong ưng ý giao vai nữ chính trong hai phần của phim điện ảnh "Mỹ nhân ngư".

Bộ phim Mỹ nhân ngư là cơ duyên đưa Lâm Duẫn đến gặp Châu Tinh Trì.

Châu Tinh Trì và Lâm Duẫn thường mặc tông xuyệt tông chụp ảnh chung.

"Tinh Gia" và người đẹp chụp ảnh luôn khoác vai thân thiết.

Không chỉ ăn ý trong công việc, cả hai còn rất thân thiết ở ngoài đời. Họ luôn có mặt trong tiệc sinh nhật của đối phương và thường xuyên chụp hình chung đầy thân mật. Báo chí còn cho rằng, lý do Châu Tinh Trì nhất nhất chọn Lâm Duẫn cho phim của mình là vì ông hoàng phim hài có tình cảm đặc biệt với cô.

Trước Lâm Duẫn, Châu Tinh Trì cũng trải qua vài mối tình với các người đẹp Vu Văn Phượng, Chu Ân, Mạc Văn Úy, La Huệ Quyên, Trương Mẫn, Huỳnh Thánh Y… nhiều người trong số đó đều được nam tài tử dẫn dắt và đào tạo. Ở tuổi 56, Châu Tinh Trì giữ vững phong độ phim ảnh nhưng vướng nhiều scandal ngoài đời thường. Ông liên tục bị các cộng sự thân thiết ngày xưa tố cáo bạc đãi, lừa tiền, gần đây còn bị một công ty tại Trung Quốc khởi kiện vì vướng mắc tài chính.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới