SAO » Chuyện làng sao

Châu Tinh Trì tới đám tang Ngô Mạnh Đạt sau khi bị khán giả dọa tẩy chay

Chủ nhật, 07/03/2021 17:42

Tang lễ của nam diễn viên Ngô Mạnh Đạt đã được tổ chức vào chiều ngày hôm nay (7/3).

Theo thông tin có được hôm nay (7/3) đám tang của Ngô Mạnh Đạt đã được tổ chức tại Hong Kong. Châu Tinh Trì là một trong những nghệ sĩ tới dự tang lễ sớm nhất. Anh cùng chị ruột đến viếng. Vòng hoa của Châu Tinh Trì gửi được đặt ở gần vòng hoa của vợ con Ngô Mạnh Đạt.

Châu Tinh Trì tới đám tang của Ngô Mạnh Đạt sau khi bị khán giả đe dọa tẩy chay.

Châu Tinh Trì và Ngô Mạnh Đạt vốn là bạn, là đồng nghiệp thân thiết từ thời còn hàn vi cho tới lúc thành danh. Họ cũng từng hợp tác với nhau trong hàng chục tác phẩm. Được biết trước đó Châu Tinh Trì có mặt ở Đại lục để phục vụ việc quay phim "Mỹ nhân ngư 2" nên không biết có thể về vĩnh biệt Ngô Mạnh Đạt hay không. Khán giả thậm chí còn đe dọa sẽ tẩy chay Châu Tinh Trì nếu anh vắng mặt trong tang lễ của Ngô Mạnh Đạt.

Thi hài của Ngô Mạnh Đạt sẽ được hỏa táng và tro cốt được đưa về Malaysia. Nhiều ngôi sao đã gửi vòng hoa tới viếng nam nghệ sĩ quá cố này phải kể đến như Châu Nhuận Phát, Thành Long, Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành, Cổ Thiên Lạc, Lê Minh, Ngô Kinh, Nhậm Đạt Hoa, Ôn Bích Hà...

Lưu Đức Hoa, Ngô Quân Như... đến viếng Ngô Mạnh Đạt.

Sau quá trình chống chọi với căn bệnh ung thư gan, Ngô Mạnh Đạt đã qua đời vào ngày 27/2 vừa qua. Người hâm mộ không khỏi đau buồn và thương tiếc trước sự ra đi của một nghệ sĩ tài năng như Ngô Mạnh Đạt.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới