SAO » Chuyện làng sao

Cháu trai độc tôn của gia đình danh giá nhất nước Mỹ 'phải lòng' siêu mẫu Kendall Jenner

Thứ tư, 17/04/2019 07:45

Có tin đồn rằng, cháu trai duy nhất của cố Tổng thống John F. Kennedy 'phải lòng' siêu mẫu Kendall Jenner.

Truyền thông thế giới vừa đưa tin, cháu trai duy nhất của cố Tổng thống John F. Kennedy tên là Jack Kennedy Schlossberg đang có tình cảm với siêu mẫu Kendall Jenner.

Kennedy được xem là gia tộc Hoàng gia duy nhất của nước Mỹ. Trong khi đó, gia đình Kardashian-Jenner cũng đình đám không hề kém cạnh. Bởi vậy, đây là tin vui và "siêu vòng ba" Kim Kardashian đang rất nỗ lực tác hợp chuyện này. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Vogue, Kim Kardashian cũng nhắc đến việc hẹn hò của cặp đôi.

Cháu trai duy nhất của cố Tổng thống Mỹ John F. Kennedy được cho là phải lòng siêu mẫu Kendall Jenner

Tác giả của bài báo Jonathan Van Meter tường thuật lại: "Khi ấy, Kim đang ngồi phía bên ngoài phòng ngủ. Ai đó trong đoàn làm phim đề cập tới tin Jack Kennedy Schlossberg đang để ý em gái Kendall Jenner của cô. Đôi mắt của Kim như sáng lên trước viễn cảnh tốt đẹp khi có cơ hội được kết thân cùng gia tộc danh giá nhất nước Mỹ".

Điều đó không có gì ngạc nhiên khi Kim luôn ngưỡng mộ người vợ quá cố Jacqueline Kennedy Onassis của cựu tổng thống Kennedy. Bởi vậy, việc hẹn hò thực sự sẽ khiến Kim vô cùng hạnh phúc.

Jack Kennedy Schlossberg năm nay 26 tuổi, là con trai duy nhất của Caroline Kennedy cùng Edwin Schlossberg, cũng là độc đinh của gia tộc Kennedy thời điểm hiện tại. Jack Kennedy Schlossberg được biết đến là anh chàng đẹp trai và tài giỏi. Anh tốt nghiệp đại học Yale năm 2015. Hiện anh đang học thêm 2 bằng luật và MBA tại Đại học Havard.

Jack Kennedy Schlossberg được đánh giá là đẹp trai và tài giỏi

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới