SAO » Chuyện làng sao

Cháu trai Hoài Linh tự nhiên ôm ấp, gọi Khả Như là 'vợ' xưng 'chồng', còn tuyên bố sốc

Thứ bảy, 16/07/2022 08:24

Cảnh thân mật của cháu trai Hoài Linh là Võ Đăng Khoa và Khả Như đã khiến dân tình một phen xôn xao.

Võ Đăng Khoa được biết đến như cháu nuôi của danh hài Hoài Linh. Anh gây tiếng vang với vai diễn cải nữ trang trong Tay buôn buông tay và Ghe bẹo ghẹo ai. Suốt thời gian qua, nam nghệ sĩ còn khiến dân tình xôn xao vì mối quan hệ tình cảm "khó hiểu" với Khả Như. Cả hai không ngại ngần bày tỏ sự yêu quý dành cho nhau như ôm hay hôn trước mặt mọi người.

Võ Đăng Khoa và Khả Như vướng tin đồn tình cảm đã lâu

Ít giờ trước, trên kênh TikTok của Võ Đăng Khoa đã đăng tải đoạn clip mùi mẫn hết chỗ nói với Khả Như. Cụ thể, khi Khả Như đến quán ăn của Võ Đăng Khoa mua đồ ăn về nhà, đến khi cô đề nghị trả tiền thì bị từ chối ngay. Nũ nghệ sĩ bằng giọng nũng nịu đã năn nỉ rằng: "Cho trả tiền đi mà, làm ơn cho trả tiền đi mà". Cháu trai Hoài Linh lập tức ôm cô sát rạt và bảo: "Trả tiền cái gì mà trả tiền, mình điên rồi. Tôi nói quán này là của mình, có ai qua tiệm chồng mình lấy đồ ăn mà trả tiền". Khả Như vẫn một mực: "Làm ơn cho trả tiền đi". Võ Đăng Khoa lại đáp: "Không trả hết, đồ điên khùng". Lúc này, Khả Như cũng cạn lời và chốt hạ: "Điên khùng quá, mở quán bán mà người ta qua mua nhưng không cho trả tiền".

Dân tình phát sốt khi nhìn thấy cảnh thân mật này của Võ Đăng Khoa và Khả Như. Thực tế đây chỉ là màn đùa giỡn của cả hai. Vì quá yêu quý Khả Như nên Võ Đăng Khoa không lấy tiền đồ ăn nhưng nữ nghệ sĩ hài thấy ngại nên quyết ép đàn em nhận tiền bằng được mới thôi.

Võ Đăng Khoa ôm ấp và gọi Khả Như là vợ xưng là chồng cực tình cảm.

Trước đó, Khả Như và Võ Đăng Khoa cũng từng nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn, cháu trai Hoài Linh cho biết anh thương Khả Như và không muốn giải thích thêm về mối quan hệ này vì chỉ hai người rõ là được.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới