SAO » Chuyện làng sao

Châu Việt Cường đang bị nhiễm trùng nặng vùng cổ, phế quản do ăn quá nhiều tỏi

Thứ sáu, 09/03/2018 22:44

Hiện tại, Châu Việt Cường đang điều trị tại bệnh viện sau khi nhiễm trùng vì nuốt quá nhiều tỏi tươi.

Trước tình trạng sức khỏe của chồng, chị Ngọc Anh luôn túc trực ở bệnh viện để chăm sóc. Theo chia sẻ của vợ Châu Việt Cường thì nam ca sĩ bị ngộ độc do ăn quá nhiều tỏi dẫn đến nhiễm trùng nặng vùng cổ, phế quản. Sau khi nhập viện một ngày, các bác sĩ chẩn đoán anh bị thêm nhiễm trùng máu, vùng thở bị co thắt nên khó thở thường xuyên, sốt cao kéo dài.

Hiện tại, Châu Việt Cường vẫn phải truyền nước liên tục. Do người thân không được vào tận giường bệnh nên mọi diễn biến sức khỏe chủ yếu do các bác sĩ cung cấp cho gia đình. Đầu óc Châu Việt Cường hiện vẫn chưa bình thường do chịu ảnh hưởng khi sử dụng ma túy đá.

Châu Việt Cường nhiễm trùng nặng vùng cổ, phế quản do ăn quá nhiều tỏi

Ngọc Anh là người vợ thứ hai của Châu Việt Cường. Hai người yêu nhau một thời gian trước khi kết hôn vào năm 2014. Ngọc Anh kể cuộc sống của hai vợ chồng lúc mới cưới không có nhiều mâu thuẫn. Nhưng kể từ khi có con nhỏ, hai vợ chồng đã gặp nhiều xích mích trong cuộc sống. Chị buồn khi chồng thường tụ tập với bạn bè, hiếm khi có thời gian dành cho vợ con.

Sau những tranh cãi, hai vợ chồng đã sống ly thân từ vài tháng nay. Châu Việt Cường bỏ nhà ra ngoài sống, thường tụ tập bạn bè cho đến ngày bị bắt giữ. Tuy nhiên, khi chồng vướng vào cái chết của cô gái trẻ, những ngày qua chị Ngọc Anh luôn túc trực ở bên.

>> Quản lý Châu Việt Cường lên tiếng về việc không gửi tiền về quê phụ giúp mẹ

A.N (TH - Theo Zing.vn/ Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới