SAO » Chuyện làng sao

Chạy đua giảm cân, loạt mỹ nhân Việt lộ thềm ngực gầy trơ xương đáng báo động

Thứ tư, 11/03/2020 09:17

Sa đà vào việc giảm cân, giữ dáng nên Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh... và nhiều mỹ nhân Việt để lộ thân hình gầy guộc, đáng báo động.

Là người của công chúng, việc giữ được hình đẹp rất quan trọng với nhiều sao Việt. Do đó, việc giảm cân giữ dáng được nhiều mỹ nhân Việt coi trọng. Nhưng không ít lần, họ để cân nặng xuống dốc không phanh, khiến người hâm mộ lo lắng.

Diện váy hai dây đi ăn cùng bạn bè, Ninh Dương Lan Ngọc để lộ thềm ngực trơ xương đáng báo động.

Đây không phải là lần đầu mỹ nhân này để lộ thân hình gầy gò. Nói về lý do giảm cân, nữ diễn viên cho biết đôi khi do mải quay cả ngày không ăn, khi ăn thì lại thích đồ thiếu chất. Hơn nữ, cô bị loét nặng đã từng phải sang nước ngoài chữa trị.

Gần đây, hình ảnh chụp lén Ngọc Trinh ngoài đời thực rò rỉ trên mạng. Trong ảnh, người đẹp diện đầm maxi hoa, bịt khẩu trang nhưng gây chú ý là vóc dáng gầy gò, trơ xương ngực.

Ở góc chụp gần, Ngọc Trinh trông đỡ hơn nhưng nhiều người vẫn khuyên cô nên chú ý đến sức khỏe của mình.

Hoa hậu H'Hen Niê từng khiến dân mạng xôn xao vì thân hình ốm đến trơ xương. Người đẹp có lúc phải nhập viện vì thể trạng sức khoẻ suy nhược. Nhưng sau đó, H'Hen Niê nhanh chóng trở về mức cân nặng cũ nhờ chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.

Sự trở lại của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sau khoảng thời gian ở ẩn sinh con khiến nhiều người lo lắng khi cô để lộ vẻ ngoài xuống sắc, tiều tụy và ốm hơn xưa rất nhiều. Tiếp nhận lời khuyên của fan, Phạm Hương nhanh chóng lấy lại sắc vóc quyến rũ, đầy đặn hơn.

Nhan sắc của Hà Tăng chưa bao giờ là vấn đề phải bàn cãi, nhưng có lúc cô cũng khiến fan lo khi để lộ thân hình quá ốm, thấy cả xương ở cổ, tay chân lộ rõ đường gân xanh.

“Mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi cũng nằm trong top những mỹ nhân có cân nặng lên xuống thất thường. Có khoảng thời gian, Hạ Vi để lộ thân hình gầy gò, nhất là ở vùng cổ khiến nhiều người lo lắng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới