SAO » Chuyện làng sao

'Chạy đua' với chị dâu Kate thành công, Meghan mang bầu lần 2 và rậm rịch rời khỏi nước Anh?

Thứ sáu, 11/10/2019 16:54

Nhiều nguồn tin cho biết vợ chồng hoàng tử Harry và Công nương Meghan đang chuẩn bị chào đón con thứ 2.

Công nương Meghan Markle hiện đã quay trở lại công việc sau thời gian nghỉ thai sản vì hạ sinh con trai đầu lòng Archie Harrison hôm 6/5.

Vợ chồng Công tước xứ Sussex vừa đón em bé đầu lòng cách đây gần 1 tháng.

Mới đây, một nguồn tin Hoàng gia bất ngờ chia sẻ, Meghan đang mang thai đứa con thứ hai sau khi bé Archie được hơn 4 tháng tuổi. Hiện tại, trên các trang cá cược nổi tiếng, tỉ lệ cược đặt vào "cửa" Meghan sẽ sinh lần 2 ngay trong năm 2020 cũng cao hơn hẳn so với năm 2021 hay 2022. Nguồn tin này cho hay, Hoàng tử Harry đã xúc động nghẹn ngào khi hay tin họ sắp có đứa con thứ 2. Trước đó, Hoàng tử Harry cũng nhiều lần đưa ra gợi ý rằng anh muốn có nhiều con như anh trai mình.

Nguồn tin cũng cho biết, Meghan Markle đã tránh uống rượu trong các sự kiện gần đây. Khoai tây chiên và chocolate là hai đồ ăn khiến nàng dâu Hoàng gia luôn cảm thấy thèm thuồng và cô cũng thường xuyên bị buồn nôn trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Trong chuyến công du Nam Phi vào cuối tháng 9 vừa qua, Meghan Markle cũng gây chú ý khi để lộ vòng hai to bất thường của mình. Nàng dâu Hoàng gia cũng hạn chế đi giày cao gót.

Meghan Markle nhiều lần lộ vòng hai to bất thường trong chuyến công du ở châu Phi.

Dù đang nghén ngẩm nhưng Công tước và nữ Công tước xứ Sussex đang lên kế hoạch chuyển đến Canada sinh sống nơi Meghan Markle từng sống ở đó khoảng 6 năm để tham gia bộ phim truyền hình dài tập Suits. Cô cũng có rất nhiều bạn ở thủ đô Toronto, trong đó có bạn thân Jessica Mulroney.

Trước thông tin này, một số fans mong chờ vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ sớm bổ sung thêm thành viên mới cho gia đình nhỏ. Bên cạnh đó, một số cho rằng, nữ Công tước xứ Sussex muốn "chạy đua" với gia đình chị dâu Kate trong việc tạo ra những người kế vị ngai vàng cho Hoàng gia Anh. Gần đây, nhiều nguồn tin thân thiết với Hoàng gia cũng cho biết công nương Kate sẽ sớm mang bầu lần 4.

Công nương Kate cũng đang lên kế hoạch sinh con thứ 4.

Theo nhiều người, Meghan Markle đang muốn xây dựng một gia đình kiểu mẫu nổi tiếng trên toàn thế giới. Trước đó, các nhà tiên tri dự đoán, Meghan sẽ có hai con trong vòng 3 năm tới.

Tuy nhiên, các bác sĩ sản khoa lại cho rằng Meghan nên chờ đợi ít nhất 1 năm rồi hãy tiếp tục mang bầu vì cô đã 38 tuổi, được xếp vào nhóm "phụ nữ lớn tuổi khi mang thai" và có nhiều nguy cơ gặp biến chứng trong thai kỳ cũng như khi sinh nở hơn người dưới 35 tuổi. Các chuyên gia cho rằng cô cần có kế hoạch cụ thể với bác sĩ trong lần mang thai tới để đảm bảo an toàn.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới