SAO » Chuyện làng sao

Chế độ ăn gây sốc của nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Han Ga In: Cả đời chỉ uống 4 lon cola và ăn 10 gói mì Ramen

Thứ hai, 26/02/2024 15:05

Trong tập gần đây của "Europe Outside Your Tent" đài tvN, khán giả đã được khám phá một bí mật bất ngờ từ nữ diễn viên nổi tiếng Han Ga In - người có sở thích ăn kiêng khiến người hâm mộ cũng như các khách mời khác phải kinh ngạc.

Nổi tiếng với vẻ đẹp rạng ngời và những màn trình diễn xuất sắc, Han Ga In không ngần ngại tiết lộ chế độ ăn kiêng “không ramen hay cola” của mình, và đó thậm chí không phải là một hạn chế có chủ ý.

Chế độ ăn kiêng gây sốc của nữ diễn viên Hàn Quốc Han Ga In: Cả đời chỉ uống 4 lon cola và 10 gói mì Ramen

Trong chương trình, khi dàn diễn viên đang thưởng thức bữa trưa, việc Han Ga In thừa nhận về thói quen ăn uống của mình khiến các ngôi sao sốc nặng. Mặc dù cả nhóm rất thích đồ ăn Hàn Quốc, bao gồm món gimbap mini cho bữa sáng và mì ramen cho bữa trưa, thì Han Ga In tiết lộ bản thân thường không ăn mì.

“Tôi thường không ăn ramen. Có lẽ tôi đã ăn tổng cộng khoảng 10 gói”, Han Ga In nói.

Lời thú nhận của cô đến thật bất ngờ, đặc biệt khi cô vừa thưởng thức mì ống rong biển ngay đêm hôm trước. Bạn diễn Mi Ran bày tỏ sự ngạc nhiên khi chỉ ra sở thích của Ga In nghe thật nực cười. Ngoài ra, cô còn thừa nhận chỉ tiêu thụ khoảng 4 lon cola trong đời.

Điều này có vẻ như là một sự thật điên rồ, nhưng Han Ga In cho biết cô chỉ thích rượu soju hơn đồ uống có ga và soda. Mặc dù nhiều khán giả và thậm chí cả dàn diễn viên nghĩ rằng Han Ga In đang thực hiện biện pháp ăn kiêng để duy trì cân nặng và sức khỏe của mình, nhưng nữ diễn viên lại nói ngược lại.

“Đó chỉ là thói quen tôi đã có từ khi còn nhỏ và tôi thực sự không muốn ăn chúng”, Han Ga In chia sẻ.

Trước đó, Han Ga In cũng khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi tiết lộ bản thân chưa bao giờ thử một ly cà phê latte. Điều này gây ra một cuộc bàn tán xôi nổi về thói quen ăn uống khác biệt, không chủ ý của Han Ga In. Xét cho cùng, ramen là một trong những món ăn phổ biến nhất ở đất nước này và việc ai đó chỉ ăn 10 gói trong đời là điều khó tin.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới