SAO » Chuyện làng sao

Che giấu nhiều năm, Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn nói: Nếu năm đó không chia tay với anh, tôi đã không phải làm Phùng phu nhân

Chủ nhật, 08/10/2023 14:58

Triệu Lệ Dĩnh từng ấm ức tiết lộ sẽ không kết hôn với Phùng Thiệu Phong nếu nam diễn viên này không chia tay với cô.

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là ngôi sao luôn dựa vào thực lực của mình để tạo dựng tên tuổi trong làng giải trí mà không cần dựa vào mối quan hệ hay gia thế. Nổi tiếng với khả năng lập kế hoạch nghề nghiệp thông minh, cô đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho bản thân và làm việc chăm chỉ để đạt được chúng. Diễn xuất của Triệu Lệ DĨnh rất ấn tượng, dù là đóng vai Sở Kiều trong phim truyền hình "Sở Kiều Truyện" hay những vai diễn trong các tác phẩm khác, cô đều để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Chăm chỉ làm việc không ngừng đã giúp cô có được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

Trước khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh từng có nhiều năm bên Trần Hiểu. Cả hai cho thấy sự thấu hiểu và hợp tác tốt khi ở bên nhau. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh luôn mong muốn đạt được bước đột phá lớn hơn trong sự nghiệp diễn xuất, trong khi Trần Hiểu lại tương đối điềm tĩnh hơn. Quan niệm và định hướng sự nghiệp lý tưởng khác nhau của hai người đã khiến họ xa nhau.

Năm 2013, Triệu Lệ Dĩnh đã nỗ lực rất nhiều khi quay "Lục Trinh Truyền Kỳ", và cô đã không ngần ngại dồn nhiều sức lực vào vai diễn này. Nhân vật do Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu thủ vai là một cặp đôi trên màn ảnh, đường tình cảm của họ cũng thu hút nhiều sự chú ý. Dù chưa công khai thừa nhận mối quan hệ nhưng có nhiều thông tin cho rằng cả hai thực sự có quan hệ tình cảm. Nhưng cuối cùng cả hai lại không ở bên nhau và bỏ lỡ một duyên phận đẹp đẽ.

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu.

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu là một cặp đôi đẹp và họ thể hiện phản ứng hóa học mạnh mẽ trong các bộ phim đóng chung. Tuy nhiên, số phận rốt cuộc không thể đảo ngược. Cuối cùng, cả hai đã dấn thân vào những con đường khác nhau và trở thành nhân vật chính trong cuộc đời của mỗi người.

Triệu Lệ Dĩnh xuất thân từ thông quê, gia cảnh khó khăn nên cô luôn theo đuổi sự phát triển sự nghiệp và mong muốn đạt được thành công lớn hơn. Ngược lại, hoàn cảnh gia đình của Trần Hiểu tương đối khá giả và anh không có nhu cầu làm việc cật lực để thăng tiến trong sự nghiệp để thực hiện ước mơ như Triệu Lệ Dĩnh. Sự khác biệt về hoàn cảnh xuất thân dẫn đến đối lập trong triết lý sống cùng với việc theo đuổi sự hoàn hảo của hai người, và cuối cùng dẫn đến những quỹ đạo cuộc sống khác nhau.

Triệu Lệ Dĩnh đã nhiều lần than thở: “Nếu anh ấy không chia tay với tôi, tôi đã không trở thành Phùng phu nhân”. Đằng sau câu nói này ẩn chứa cảm xúc sâu sắc. Trong làng giải trí có tính cạnh tranh cao, Triệu Lệ Dĩnh từ bỏ sự nghiệp vì tình yêu, kết hôn với Phùng Thiệu Phong, thậm chí còn chọn kết hôn và sinh con khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, tất cả đều thể hiện sự kiên trì của cô trong tình cảm. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không phải lúc nào cũng diễn ra như mọi người tưởng tượng và cuối cùng cả hai đã tuyên bố chia tay. Chuyện cũ đã là quá khứ, Triệu Lệ Dĩnh cũng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp, trong khi tình cũ Trần Hiểu có cuộc sống viên mãn bên vợ hiện tại - Trần Nghiên Hy.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới