SAO » Chuyện làng sao

Chế Linh và vợ phải cách ly hơn 1 tháng tại Mỹ, nghĩ rằng không thể về lại nhà ở Canada

Thứ hai, 14/02/2022 09:30

Dự định sang Mỹ biểu diễn khoảng 2 tuần nhưng vì dịch bệnh bùng phát nên Chế Linh và vợ phải ở lại hơn 1 tháng.

Chế Linh nổi danh từ thập niên 60 và được xem như là một trong "Tứ trụ nhạc vàng" (bốn giọng nam nổi tiếng nhất của nhạc vàng thời kỳ đầu). Hiện tại, Giọng ca "Thành phố buồn" đang cùng vợ sống ở trời Tây. Dù tuổi đã cao nhưng ông vẫn khỏe mạnh, lạc quan. Sống ở nơi xứ người, Chế Linh bên cạnh việc đi hát, ông còn làm trang trí cho các cửa hàng.

Bước sang năm mới 2022, Chế Linh có một tour diễn trên đất Mỹ, sau đó sẽ trở về Việt Nam phục vụ khán giả. Thế nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên thời gian biểu diễn ở Mỹ của nam danh ca cũng bị ảnh hưởng.

Chế Linh giờ đã ở độ tuổi U80 nhưng vẫn khỏe mạnh và lạc quan.

Khi sang xứ sở cờ hoa, đúng thời điểm đại dịch lại bùng phát, Chế Linh đành phải rời lịch biểu diễn, cùng vợ tự cách ly tại khách sạn. Dự định sang Mỹ hai tuần nhưng cuối cùng ông phải ở hơn một tháng: "Thời gian đó, tôi cảm thấy hết sức lo ngại, nghĩ rằng không thể về lại Canada nhà tôi được nữa", nam danh ca chia sẻ trên livestream.

Nam danh ca và vợ phải tự cách ly hơn 1 tháng ở khách sạn khi dịch bệnh bùng lại ở Mỹ.

Sợ bị nhiễm bệnh nên Chế Linh và vợ chỉ ở lại khách sạn, không dám đi đâu. Điểm khiến ông không hài lòng là "đồ ăn đặt trong khách sạn rất dở, không hợp khẩu vị". Nam danh ca cũng mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để có thể đi diễn trở lại.

Theo tiết lộ của Chế Phong (con trai Chế Linh) thì sau tour diễn ở Mỹ, cha anh sẽ về nước biểu diễn phục vụ khán giả.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới