SAO » Chuyện làng sao

Chê Mạc Hồng Quân khờ và tồ, Kỳ Hân nhận bão 'gạch đá'

Thứ tư, 09/08/2017 10:00

Trong khi Kỳ Hân cho rằng Mạc Hồng Quân nhìn mặt đểu nhưng rất khờ thì rất nhiều cư dân mạng nhận xét chồng của cô nàng không phải là người tốt.

Đã có một cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai đáng yêu nhưng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn không được yên ổn. Cặp đôi này thường xuyên bị anti-fan chê bai, công kích.

Mới đây, Kỳ Hân chia sẻ về Mạc Hồng Quân: "Đối với tôi, anh ấy là người đàn ông tốt. Nhìn mặt tưởng rất đểu, ai ngờ anh quá khờ. Vì anh càng khờ, khiến tôi càng thêm yêu. À mà đến lúc anh cần phải trưởng thành hơn nữa rồi đó, vì vợ con anh chỉ có chỗ dựa duy nhất chính là anh. Bớt tồ đi nha, làm ơn hãy quái lên".

Kỳ Hân khẳng định chồng cô là người đàn ông tốt, nhìn mặt đểu nhưng quá khờ.

Tuy nhiên, lời chia sẻ của Kỳ Hân về chồng đã bị "ném đá". Nhiều người cho rằng Mạc Hồng Quân không phải là chàng khờ, bởi anh khiến người con gái khác có bầu nhưng lại rũ bỏ, không có trách niệm với con của mình... hay có nhiều người nhận xét nam cầu thủ rất đểu vì đã từng yêu rất nhiều cô gái.

Dân mạng liên tục dành những lời không tốt cho Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Dù bị "ném đá" nhưng Kỳ Hân chẳng đáp trả. Trước đó, cô chia sẻ rằng: "Em có buồn không? Khi đời cứ hướng mũi dao vào mình! Thật ra thì...không vui cũng chả buồn vì ngoài gia đình ra thì chẳng quan tâm gì hết".

Kỳ Hân cho rằng dù có bao nhiêu "mũi dao" hướng vào mình thì cô cũng không quan tâm.

Mạc Hồng Quân thích thú chơi đùa cùng con trai

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)