SAO » Chuyện làng sao

Chế nhạo diva Dung Tổ Nhi là 'miệng lợn', 'xấu xí', Tăng Chí Vĩ bị đánh dã man trên đường phố, phải cầu cứu 'đại ca showbiz'

Thứ ba, 14/06/2022 06:45

Dung Tổ Nhi và ba nuôi Dương Thụ Thành đứng sau việc cho người hành hung Tăng Chí Vĩ đã gây rúng động giải trí Hong Kong một thời.

Dung Tổ Nhi từng là một trong những nữ nghệ sĩ hot nhất của Hong Kong, đồng thời cũng trở thành "nữ hoàng trăm triệu" của công ty Anh Hoàng - thời đó là chủ tịch Dương Thụ Thành đứng đầu, mang về lợi nhuận cho công ty 100 triệu NDT một năm. Bên cạnh con đường ca hát, Dung Tổ Nhi còn thành công khi lấn sân sang môn nghệ thuật thứ bảy khi góp mặt trong các bộ phim: Cảnh sát mới ra trường, Phỉ thúy minh châu, Sau ánh hào quang...

Dung Tổ Nhi và ba nuôi Dương Thụ Thành.

Từ ngày bước chân vào showbiz, Dung Tổ Nhi là một "con ong" chăm chỉ, cần mẫn tập trung vào sự nghiệp, không bon chen giữa một thế giới đầy thị phi. Chính vì vậy, cuộc sống của Dung Tổ Nhi rất kín tiếng, bình lặng. Nhưng vào năm 2001 giải trí Hong Kong được một phen rúng động khi "ông trùm" Tăng Chí Vĩ bị đánh vỡ đầu đến nỗi phải nhập viện điều trị. Và "đại ca" đứng sau vụ Tăng Chí Vỹ bị đánh lại chính là Dung Tổ Nhi và ba nuôi của cô là Dương Thụ Thành.

Lý do là bởi Tăng Chí Vĩ đã cười nhạo Dung Tổ Nhi là "miệng lợn", "xấu xí" khi cùng một nhóm bạn tụ tập ăn uống về vào tối ngày 8-12-2001. Kết quả là những lời chê bai, dè bỉu này đã đến tai Dương Thụ Thành. Ông đã rất tức giận và cho người xử đẹp Tăng Chí Vỹ. Thậm chí, sau khi ngã xuống đường nhóm người này vẫn không buông tha mà xúm lại đấm đá khiến Tăng Chí Vỹ nhập viện, hoảng sợ suốt mấy ngày liền.

Dung Tổ Nhi và ba nuôi Dương Thụ Thành đứng sau việc cho người hành hung Tăng Chí Vĩ đã gây rúng động giải trí Hong Kong một thời.

Tăng Chí Vĩ sau đó nguyện truy sát kẻ đã đánh mình. Ông lập tức ban hành lệnh thưởng 1,5 triệu nhân dân tệ (~ 5,1 tỷ đồng), kêu gọi sự trợ giúp từ các thế lực. Thậm chí Tăng Chí Vĩ còn mời "đại ca showbiz" Đặng Quang Vinh giúp điều tra sự việc, có vẻ như ông đã thực sự tức giận. Khi đó, Đặng Quang Vinh đã hỏi Tăng Chí Vĩ có xúc phạm ai không, nhất thời nghe thấy tên Dương Thụ Thành, "đại ca showbiz" cũng không dám xúc phạm. Cũng từ sau đó, Tăng Chí Vỹ không dám nói xấu Dung Tổ Nhi thêm một lời nào. Cũng từ sau đó, Tăng Chí Vỹ không dám nói xấu Dung Tổ Nhi thêm một lời nào.

Thực tế Tăng Chí Vĩ dù có một vị trí nhất định trong giới Hong Kong nhưng quả thực ông cũng khét tiếng vì tính tình không tốt. Tăng Chí Vĩ thường xuyên chiêu mộ xã hội đen, khiến rất nhiều người vô tội bị ức hiếp, nhưng ông chỉ dám bắt nạt một số người mới nên cũng không được coi trọng.

Đặng Quang Vinh (trái)...

... cũng không dám đụng đến Dương Thụ Thành.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới