SAO » Chuyện làng sao

Cherry An Nhiên - con gái Tùng và Nguyệt trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau gây sốt với bảng điểm xịn xò, chăm học cỡ này đây!

Thứ sáu, 12/01/2024 20:07

Bé Cherry An Nhiên khiến nhiều người trầm trồ vì thành tích của mình.

Sau khi lên sóng, bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Trong đó, vai diễn của bé Cherry An Nhiên - bé Cam là con gái của Tùng và Nguyệt trong phim cũng đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Có thể thấy, cô bé đã ghi điểm với ngoại hình đáng yêu cùng nét diễn tự nhiên khiến nhiều người khen ngợi nức nở.

Cho đến mới đây, trên trang TikTok, mẹ An Nhiên đã đăng tải bảng điểm của con gái khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa. Theo đó, cô bé đã đạt được số điểm 3 môn Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh lần lượt là 10, 9, 9. Có thể thấy, dù bận rộn chạy show liên tục, song nhóc tì vẫn cân bằng thời gian học tập rất tốt để có thể đạt được thành tích này.

Thành tích học tập của Cherry An Nhiên khiến khán giả bất ngờ

Bên cạnh khả năng làm mẫu nhí và tỏa sáng trên các sàn diễn thời trang, An Nhiên còn có cho mình gia tài phim ảnh "vượt mặt" người lớn. Trước khi tham gia "Đừng làm mẹ cáu", cô bé từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng của VTV như "Hương vị tình thân", "Anh có phải là đàn ông không", "Thương ngày nắng về", "Đấu trí". Trong mỗi vai diễn, An Nhiên đều hoàn thành rất tròn vai. Với sự nhanh nhẹn và khả năng học hỏi tốt, cô bé cũng dễ dàng học thuộc những lời thoại và không gặp quá nhiều khó khăn khi diễn.

Có thể thấy, cô bé không những đáng yêu mà còn rất giỏi giang

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới