SAO » Chuyện làng sao

Chết chìm trong đôi mắt tựa ánh sao trời của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines'

Thứ năm, 09/09/2021 17:02

Một trong những ưu điểm giúp Marian Rivera chinh phục được người đối diện đó chính là đôi mắt vừa đẹp vừa sâu thẳm.

Vừa qua một loạt hình ảnh quảng cáo mới của Marian Rivera cho một thương hiệu đã được tung ra. Trong ảnh, nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" mặc đồ đơn sắc, làm tóc xoăn và trang điêm cực Tây. Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, Marian còn chinh phục người xem nhờ đôi mắt đẹp tựa sao trời.

Marian Rivera hớp hồn người hâm mộ nhờ đôi mắt tựa ánh sao trời.

Đôi mắt sáng, có chiều sâu toát lên vẻ đẹp tâm hồn của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines". Nhiều netizen thú nhận rằng họ cảm thấy thực sự ấn tượng khi nhìn vào mắt Marian. Những người này bày tỏ: "Tôi thích nhất đôi mắt của Marian. Thật đúng câu: Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn", "Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời. Thực sự rất mê nữ diễn viên xinh đẹp này", "Công nhận mắt cô ấy quá đẹp, chẳng giấy bút nào diễn tả nổi", "Người phụ nữ có đôi mắt biết nói"...

Vẻ đẹp lai Tây và ánh mắt biết nói giúp "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" ghi điểm tuyệt đối trước ống kính.

Marian Rivera thừa hưởng được nét đẹp từ bố gốc Tây Ban Nha và mẹ Philippines. Nhờ vào gương mặt phúc hậu, các đường nét hài hòa mà Marian có đông đảo người ái mộ. Hiện cô là một trong những cái tên "hot" được các nhãn hàng yêu mến. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Marian còn lấn sân sang kinh doanh khi làm bà chủ của công ty hoa khô.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới