SAO » Chuyện làng sao

Chết cười với cảnh cậu út Leon của Hà Hồ gọi mẹ mà tưởng đang cãi nhau

Thứ tư, 15/09/2021 06:43

Sau những ngày chờ đợi thì cũng đã đến khoảnh khắc Hà Hồ chứng kiến cảnh Leon bi bô tập nói. Giây phút này lại khiến dân tình cười xỉu vì biểu cảm của con trai út nhà nữ ca sĩ.

Thời gian giãn cách xã hội chính là thời điểm tốt nhất để chăm sóc bản thân, quan tâm và yêu thương gia đình. Hà Hồ và Kim Lý đã tận dụng rất đáng giá những lúc này để ở cạnh chơi đùa và chứng kiến sự trưởng thành từng ngày của cặp sinh đôi Lisa và Leon. Nếu Lisa điềm tĩnh thì Leon lại luôn mang đến những màn tấu hài sôi động.

Mới đây nhất, trên story của Instagram riêng dành cho ba nhóc tì nhà mình, Hà Hồ hào hứng đăng tải khoảnh khắc bé Leon bi bô tập nói. Đây là cảnh mà nữ ca sĩ trông chờ từ những ngày hai con mới biết bò, biết ăn. Và cậu út của "Nữ hoàng giải trí" đã không làm mẹ mình cũng như các fan và cư dân mạng thất vọng.

Khi được mẹ khuyến khích nói, Leon đã phát ra từ: "Mama" rất to và rõ. Hà Hồ lại càng thích thú yêu cầu con trai liên tục gọi mẹ thêm nhiều lần nữa. Cô còn treo phần thưởng là một nụ hôn cho nhóc tì nếu chịu nghe lời mẹ. Leon lúc này càng cố gắng gọi: "Mama" nhưng thay vì nghe tình cảm trìu mến thì cứ hệt như đang cãi nhau. Cộng thêm biểu cảm cố rặn từng chữ với mắt trợn tròn, miệng chu ra trông vô cùng hài hước. Nhìn sự cố gắng của con trai út, Hà Hồ không thể không bật cười và âu yếm hôn con.

Chết cười với cảnh con trai út Leon của Hà Hồ tập gọi: "Mama" mà cứ như cãi nhau

Hà Hồ vừa buồn cười lại vừa xúc động vì con trai

Nhóc tì Leon của Hà Hồ - Kim Lý được mọi người gọi yêu là "thánh hài" bởi cu cậu làm gì cũng khiến mọi người muốn bật cười vì quá vui nhộn. Mỗi lần Hà Hồ đăng ảnh cậu út nhà mình là dân tình lại xỉu lên xỉu xuống vì 1000 sắc thái đáng yêu hết nấc, như truyền nguồn cảm hứng tích cực giữa tình hình dịch bệnh quá căng thẳng.

Leon luôn mang đến muôn vàn biểu cảm hài hước nhưng cực yêu

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới