SAO » Chuyện làng sao

Chỉ 1 câu hỏi của Hòa Minzy đã vô tình hé lộ chuyện Anh Tú sống chung với LyLy?

Thứ sáu, 24/09/2021 11:17

Chia sẻ của Hòa Minzy trên trang cá nhân của Anh Tú khiến cư dân mạng càng thêm nghi ngờ nam ca sĩ sống chung với LyLy.

Thời gian vừa qua, Anh Tú và LyLy chăm đăng ảnh chung và "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, cư dân mạng còn nhiều lần soi "hint" cặp đôi sống chung nhà. Dù vậy, cả hai vẫn chưa xác nhận chuyện hẹn hò.

Anh Tú và LyLy dính nghi vấn hẹn hò nhưng cả hai chưa chịu xác nhận.

Thậm chí, cặp đôi còn bị nghi sống chung nhà.

Trên trang cá nhân của mình, Anh Tú khoe ảnh mới. Dễ dàng nhận thấy, mái tóc của nam ca sĩ đã được "tút tát" lại sau lần được LyLy cắt cho. Đáng chú ý ngay dưới phần bình luận, Hòa Minzy không giấu được thắc mắc: "Tại sao mùa dịch mà Ly lại cắt tóc được cho anh vậy?". Trước câu hỏi "gài" của đồng nghiệp, Anh Tú cũng chỉ đáp lại bằng hình ảnh một chiếc dép kèm dòng chú thích "Hòa nha hòa nha" như bị "bắt thóp", lộ rõ mười mươi "hint" sống chung nhà với LyLy.

Anh Tú khoe mái tóc mới.

Hòa Minzy "gài" thế khó cho đồng nghiệp, thắc mắc lý do tại sao LyLy có thể cắt tóc cho Anh Tú giữa mùa dịch khi tất cả mọi người phải giãn cách ở nhà.

Tuy nhiên, sau đó, LyLy giải thích rằng cô và Anh Tú chỉ là hàng xóm: "dạ hàng xóm láng giềng giúp đỡ nhau thui". Còn Hòa Minzy "dọa" Anh Tú: "cất dép đi hay để em nói thêm vài câu".

LyLy cho biết cô là hàng xóm của Anh Tú nên giúp đỡ nam ca sĩ cắt tóc.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới