SAO » Chuyện làng sao

Chỉ 1 chi tiết nhỏ đã bật bí mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Lâm Khánh Chi ở thì hiện tại

Chủ nhật, 15/09/2019 22:12

Nữ ca sĩ chuyển giới vừa khoe hình ảnh về thăm bố mẹ chồng trong dịp vừa qua.

Sau khi kết hôn cùng ông xã Trần Phi Hùng, Lâm Khánh Chi khá thăng hoa trong sự nghiệp lẫn viên mãn trong cuộc sống. Gia đình của nữ ca sĩ trọn vẹn hơn khi đón quý tử chào đời. Bên cạnh hạnh phúc lứa đôi và chuyện con cái thì mối quan hệ của nàng dâu chuyển giới với bố mẹ chồng cũng gây không ít tò mò.

Trong dịp Tết Trung thu vừa qua, Lâm Khánh Chi cùng ông xã đã có dịp về quê hương Vũng Tàu thăm bố mẹ chồng vào đúng ngày này thay vì ở Sài Gòn vui chơi: "Make-up sơ sơ để về quê thăm ba mẹ chồng. Kêu về vang động không biết cho con dâu gì nè... Mẹ nói về nhanh có tin vui hồi hộp ghê nên con về liền tay. Hạnh phúc đơn giản chỉ thế này đây. Đó là Trung thu của vợ chồng em".

Lâm Khánh Chi cùng ông xã Phi Hùng về thăm gia đình chồng dịp tết trung thu

Sau đó, Lâm công chúa còn đăng tải hình ảnh bên gia đình chồng kè lời xúc động: "Trung thu gia đình em đơn giản chỉ thế thôi, nhưng hạnh phúc ngập tràn trên gương mặt dù ảnh bị ngược ánh sáng không được đẹp.

Cám ơn ba mẹ rất yêu thương con dâu. Chủ nhật về thăm ba mẹ Khánh Chi. Mình thật sự có phước và may mắn có bố mẹ hai bên đều rất yêu thương. Mình mãn nguyện với cuộc sống này".

Nhiều fan lẫn cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình Lâm Khánh Chi. Ngoài ra, họ còn chúc cho nữ ca sĩ may mắn và hạnh phúc.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới