SAO » Chuyện làng sao

Chỉ 1 năm rưỡi đổ lại, muôn kiểu 'họa vô đơn chí' rơi xuống đầu Kim Kardashian

Thứ hai, 03/10/2016 20:47

Nổi tiếng không đồng nghĩa với giàu sang, phú quý và mọi thứ đều trải hoa hồng. Hãy xem các tai nạn mà Kim Kardashian liên tiếp gặp phải trong chưa đầy 2 năm qua.

Kim Kardashian là ngôi sao nổi tiếng Hollywood với vai trò là diễn viên, diễn viên, chủ cửa hàng quần áo và nhân vật trong show truyền hình Keeping up with the Kardashians. Cô được biết đến nhiều nhất bởi scandal băng nóng và vòng ba "khủng". Cũng từ đó, cô được gọi bằng cái tên "cô Kim siêu vòng 3".

Kim Kardashian liên tục gặp hạn "tai bay vạ gió" trong khoảng 1 năm rưỡi đổ lại đây.

Tuy nhiên, thời gian 1 năm rưỡi trở lại đây, Kim liên tục gặp tai nạn và vận hạn rắc rối khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa tiếc nuối.

Bị cướp tài sản, dọa giết

Mới đây nhất, BBC đưa tin ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian đã bị 2 người đàn ông đeo mặt nạ và dùng súng để uy hiếp. khống chế và cướp đi trang sức trị giá hàng triệu Euro trong căn phòng sang trọng tại khách sạn Ritz Paris (Pháp) vào rạng sáng ngày 03/10/2016.

Điều này khiến Kim cực kì hoảng loạn, tuy nhiên may mắn là cô không có bất kì thương tích hay tổn thương nào.

Kim sang Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Chuyến đi có vẻ không suôn sẻ ngay từ đầu khi chỉ vài ngày trước, cô bị một phóng viên tai tiếng chuyên có những hành động sàm sỡ người nổi tiếng Vitalii Sediuk tấn công "vòng ba" ngay trên đường phố.

Chân dung kẻ phóng viên biến thái sàm sỡ Kim ngay trên đường. Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

Phải cắt bỏ cổ tử cung

Vào tháng 2 năm ngoái, Kim đã chia sẻ một thông tin khiến người hâm mộ thế giới không khỏi xuýt xoa tiếc nuối. Cô cho biết mình có thể sẽ phải cắt bỏ tử cung nếu muốn sinh thêm con.

Kim cho biết: "Tôi đang cố gắng để có được thêm một thiên thần nữa vì Kanye. Nhưng bác sĩ nói với tôi một điều tồi tệ rằng tôi sẽ có em bé của mình nhưng sau đó phải cắt bỏ tử cung và đó cũng là đứa con cuối cùng của tôi".

Trước đó, cô từng chia sẻ là có dự định sinh từ 4-5 đứa con vì cả 2 vợ chồng đều rất thích đông con. Chính vì thế, điều này khiến gia đình cô rất buồn bã.

Nhiều người dự đoán rằng, Kim sẽ chấp nhận có thêm một nhóc tỳ nữa và sau đó phải cắt tử cung.

Bị em trai kiện ra toà, đòi hơn 1.000 tỷ

2 tháng sau đó, Rob Kardashian, em trai Kim Kardashian tuyên bố sẽ kiện gia đình mình ra toà hòng đòi được 50 triệu USD (tương đương 1.089 tỷ đồng) tiền bản quyền truyền hình.

Dù đã rời khỏi loạt phim truyền hình Keeping Up with the Kardashians từ năm 2012 và liên tục được gia đình động viên quay trở lại tham dự nhưng song Rob Kardashian không chỉ không quay lại mà còn quyết định kiện gia đình mình ra toà với lý do là những thông tin và hình ảnh của anh ấy vẫn được sử dụng để làm cốt truyện.

Rob cho rằng mình đã bị gia đình xâm phạm đời tư nên quyết kiện chị gái Kim.

Bị em trai chửi là nhan hiểm

Cư dân mạng từng hết sức "choáng váng" khi Rob Kardashian đăng tải bức ảnh lấy từ bộ phim 'Gone Girl' và viết: 'Đây là chị gái tôi Kim, đồ khốn kiếp trong 'Gone Girl'. Sự việc diễn ra vào tháng 3/2015.

Có ý kiến cho rằng Rob luôn cảm thấy khó chịu bởi chị gái và chồng có thói quen suốt ngày khoe khoang sự giàu có, trong khi đó Kim lại hay nổi đóa lên và mắng em không chịu giảm cân. Rob nghĩ rằng Kim chỉ quan tâm đến cậu ấy hời hợt bề ngoài. Thậm chí, trong tiệc sinh nhật của mình, Rob cũng không mời Kim tới dự, dù mời hai chị gái Kourtney và Khloe.

Trước những lời chửi rủa khiếm nhã của em trai, Kim Kardashian quyết định giữ im lặng.

Từng bị ném trứng và bột mì

Trước những hạn trên thì không ai có thể quên được hình ảnh rũ rượi, lấm lem bột mì và trứng gà trên người Kim khi cô đang tạo dáng trên thảm đỏ, trong buổi quảng bá sản phẩm nước hoa mới.

Một số nguồn tin cho rằng nguyên nhân Kim bị tấn công là do cô sở thích mặc áo làm từ lông thú.

>> Kim mặc đồ khiêu khích đi ăn tối dù mới bị sàm sỡ

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)