SAO » Chuyện làng sao

Chỉ 15 giây 'sương sương' quay clip ở nhà, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã khiến dân tình thẫn thờ vì nhan sắc 'cực phẩm' kể cả khi ít son phấn

Thứ ba, 29/12/2020 07:26

Khác với những hình ảnh khi make up kĩ càng và diện đồ lộng lẫy, khoảnh khắc đời thường của Hoa hậu Đỗ Thị Hà mới đây khiến netizen vô cùng thích thú.

Sau hơn 2 tháng chính thức chinh phục ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà ngày càng lột xác và chứng minh nhan sắc xứng đáng với danh hiệu. Những hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên đồ chỉn chu và make up lung linh dự sự kiện đều nhận được lời khen ngợi của netizen vì quá xinh.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nàng hậu

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tung clip khoe nhan sắc xinh muốn xỉu khi trang điểm sương sương và diện đồ đơn giản ở nhà. Với phong cách nhẹ nhàng thế này, trông Đỗ Thị Hà trẻ trung và rạng rỡ đúng tuổi 19. Nàng hậu "đốn tim" fan với nhan sắc đỉnh cao, nụ cười toả sáng "thương hiệu", làn da trắng ngần và bờ vai nõn nà.

Chỉ với clip 15 giây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã khiến fan “xỉu lên xỉu xuống”

Dưới phần bình luận, netizen liên tục khen ngợi: "Hoa hậu đẹp quá!", "Mình thích Đỗ Thị Hà như thế này, nhìn trẻ và đúng tuổi hơn khi dự sự kiện", "Mấy hôm trước còn thấy em ấy có vẻ mệt mỏi mà nay tươi quá tươi rồi",... Được biết, hiện tại Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trở lại trường để tiếp tục việc học song song với thực hiện các sứ mệnh và trách nhiệm của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Fan "thả tim" không ngớt cho nhan sắc không tì vết của nàng hậu

Clip cận nhan sắc và biểu cảm đúng tuổi 19 của nàng hậu Đỗ Thị Hà. Nhan sắc của cô nàng này đúng là không thể đùa được đâu, nhất là ở góc máy điện thoại đơn giản như thế này.

Trước khi đăng quang, khuôn mặt ít son phấn ngày thường của Đỗ Thị Hà cũng gây ấn tượng mạnh.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới