SAO » Chuyện làng sao

Ngay sau Ngô Diệc Phàm, Cbiz có thêm một mỹ nam lập kỷ lục mới: 27/27 thương hiệu 'quay xe' hủy hợp đồng trong một đêm

Thứ sáu, 13/08/2021 21:15

Cư dân mạng 'chơi cờ caro' bằng cách gạch chéo các thương hiệu hủy hợp đồng, tốc độ nhanh hơn cả scandal Ngô Diệc Phàm. Nhiều người cảm thán 2021 là năm hạn của Cbiz khi các minh tinh liên tục dính scandal và bị cấm sóng.

Sau khi bộ phim đam mỹ "Sơn Hà Lệnh" thu hút sự chú ý của khán giả, nam chính Trương Triết Hạn nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Chỉ trong vòng vài tháng, Trương Triết Hạn ký những hợp đồng giá trị với hàng loạt thương hiệu lớn, tốc độ phát triển như vũ bão.

Tuy nhiên con đường lên đến đỉnh cao của "gà cưng" Triệu Vy chưa bao lâu đã phải chững lại, khi Trương Triết Hạn bị cư dân mạng tìm được hàng loạt ảnh đến thăm các ngôi đền thờ các binh lính Nhật Bản.

Trương Triết Hạn là mỹ nam sau Ngô Diệc Phàm đang từ đỉnh cao đột ngột rớt đài, tất cả thương hiệu đều "quay xe" trong một đêm

Khán giả Trung Quốc tỏ ra bức xúc và chỉ trích Trương Triết Hạn "phản quốc", ngoài ra các hình ảnh khiếm nhã trong quá khứ cũng liên tiếp bị nhắc lại.

Điều đáng nói, trong quá khứ Trương Triết Hạn từng có hình tượng "mỹ nam thích đọc sách", được nhiều người khen ngợi khi chia sẻ hàng chục cuốn sách trang cá nhân với người hâm mộ, trong đó có những cuốn sách thuộc đề tài triết học, tâm lý... Scandal mới khiến nhiều người càng mỉa mai hình tượng thư sinh của nam diễn viên.

Instagram của Trương Triết Hạn tràn ngập bài viết về sách

Trước đó vào tháng 6, cựu biên tập của tạp chí danh tiếng Vogue Lý Băng Thanh đã đăng tải trạng thái trên Weibo với nội dung: "Bụng có thi thư ắt sẽ sáng, chuyện này thực sự không phải hé ra một trang sách là làm được".

Câu nói này được cho là nhắm đến Trương Triết Hạn và sự cố của anh khi trả lời phỏng vấn tại Đêm hội điện ảnh Weibo.

Mỹ nam Trương Triết Hạn bị cựu biên tập Vogue "cà khịa" vì xây dựng hình tượng đọc sách

Cụ thể, tại Đêm hội điện ảnh Weibo, khi được phỏng viên hỏi về "Cuốn sách gần đây đang đọc" thì Trương Triết Hạn có biểu hiện hơi ấp úng và bối rối nhìn về hướng nhân viên công tác: "Ừm... Gần nhất... Gần nhất bởi vì thời gian rảnh đều đọc sách... Quyển sách gần nhất không tồi". Nam diễn viên cuối cùng bỏ qua câu hỏi, khiến cư dân mạng chê cười vì không thể kể tên lấy một cuốn sách nào.

Tuy vậy, chỉ sau scandal liên quan đến Nhật Bản, Trương Triết Hạn mới chính thức bị tẩy chay trên diện rộng. Chỉ hơn 2 tuần sau khi Ngô Diệc Phàm bị "phong sát", Cbiz lại chứng kiến một sao nam xuất hiện trên nhiều từ khóa Top tìm kiếm một lúc.

Chỉ trong vòng vài tiếng, tất cả 27 thương hiệu lớn đang làm việc với Trương Triết Hạn lần lượt "quay xe" và hủy hợp đồng với Trương Triết Hạn: Coca Cola, Maybelline, Nivea, Clinique, Ariel, Ahava, Costacoffee, Harman... Chỉ trong vòng vài tiếng, các thương hiệu lên bài tuyên bố hủy hợp tác với tốc độ chóng mặt chưa từng thấy, vượt xa so với scandal của Ngô Diệc Phàm.

Cư dân mạng lên danh sách các thương hiệu hủy hợp đồng và gạch đỏ lần lượt

Năm 2021 là một năm dậy sóng của Cbiz, các ngôi sao nổi tiếng "lặn không sủi tăm" sau khi bị cấm sóng vĩnh viễn, những cặp đôi được yêu thích nhất đều "đường ai nấy đi". Nhiều người đều cho rằng đây là thời điểm mà chỉ có những người có tài năng lẫn đời tư trong sạch mới có thể trụ lại trong làng giải trí Hoa ngữ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới