SAO » Chuyện làng sao

Chỉ ăn salad mỗi ngày để giữ dáng, sắc vóc thực sự của Dương Mịch ra sao khi chụp ảnh cùng đồng nghiệp

Thứ tư, 21/07/2021 16:41

Người làm việc chung với Dương Mịch ở đoàn làm phim cho biết nữ diễn viên nổi tiếng này rất kỷ luật với bản thân trong việc ăn uống hàng ngày.

Vừa qua trợ lý trang điểm cho bộ phim truyền hình mới của Dương Mịch đã chia sẻ một số thông tin liên quan đến mỹ nhân tài năng trên. Người này tiết lộ nữ diễn viên "Phù Dao" rất kỷ luật với bản thân, hàng ngày cô chỉ ăn salad. Ngay cả khi muốn ăn thứ gì thì cô cũng chỉ dùng một miếng. Tuy nhiên Dương Mịch không phải tạng người gầy, thân hình cô chuẩn và gợi cảm.

Đồng nghiệp tiết lộ Dương Mịch chỉ ăn saland hàng ngày, muốn ăn gì cũng chỉ ăn một miếng.

Ngoài ra Dương Mịch còn được khen ngợi là người hòa đồng khi làm việc chung. Cô chẳng hề chảnh chọe hay có thái độ ngôi sao mà ngược lại cô rất vui vẻ, dễ thương và đối tốt với mọi người.

Bức ảnh chụp chung giữa trợ lý trang điểm và Dương Mịch cho thấy mỹ nhân 8X này diện áo tông cam kết hợp chân váy vàng. Cô để lộ gương mặt nhỏ nhắn cùng nước da trắng sáng. Điểm duy nhất đáng nói ở bức hình là phần đầu của Dương Mịch to một cách khó hiểu. Dân mạng cho rằng tấm hình đã dùng phần mềm chỉnh sửa nên đầu của cô mới lớn hơn hẳn người đứng bên cạnh.

Dương Mịch lộ sắc vóc thật khi chụp ảnh cùng trợ lý trang điểm của đoàn phim nhưng phần đầu to bất thường của cô lại gầy chú ý.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới