SAO » Chuyện làng sao

Chi Bảo được hội bạn thân mừng sinh nhật sớm, không gian biệt thự nhà Bảo Thy dịp Tết gây choáng

Thứ sáu, 20/01/2023 09:58

Diễn viên Chi Bảo được vợ và hội bạn mừng sinh nhật sớm khi dự hội Xuân nhà Bảo Thy.

Mới đây, bà xã kém 16 tuổi của Chi Bảo đã khoe đoạn clip mừng tuổi mới cho chồng tại nhà của ca sĩ Bảo Thy. Cô hào hứng viết: "Còn 4 ngày nữa mới tới sinh nhật của ông xã Chi Bảo , vậy mà đã được các bạn thân tổ chức sớm hoành tráng lệ như này. Sung sướng quá! Vợ chồng em cám ơn gia đình Bảo Thy - Trần Lĩnh, Anh Thơ - Binh Minh rất nhiều".

Trong clip, Chi Bảo được hội bạn thân nâng ly chúc mừng sinh nhật cực nhiệt tình. Họ còn chuẩn bị sẵn bánh kem rất chu đáo cho anh thổi nến sớm tận 4 ngày. Đứng cạnh anh, bà xã Lý Thùy Chang gương mặt rạng ngời hạnh phúc. Đáng chú ý là trong khung ảnh còn có vợ chồng Bảo Thy. Ông xã "Công chúa bong bóng" hiếm hoi lộ diện và tỏ ra rất thân thiết với vợ chồng Chi Bảo.

Chi Bảo được vợ và hội bạn mừng sinh nhật sớm hẳn 4 ngày.

Ông xã Bảo Thy cũng xuất hiện và tỏ ra thân thiết với gia đình Chi Bảo.

Được biết, vợ chồng Chi Bảo và Lý Thùy Chang cùng vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ đã đưa các con sang dự hội Xuân tại biệt thự của Bảo Thy. Ai nấy phát choáng vì Bảo Thy chơi lớn khi tạo những tiểu cảnh chụp ảnh cực hoành tráng và đậm chất Tết làng quê ngày xưa. Cô cùng hội chị em còn diện áo bà ba và đèo nhau trên chiếc xe cúp cổ điển.

Con trai Chi Bảo cực bụ bẫm theo chân bố mẹ sang nhà Bảo Thy dự hội Xuân.

Bảo Thy tổ chức gói bánh chưng tại nhà. Cô rủ hội chị em diện áo bà ba và tạo dựng nhiều tiểu cảnh chụp hình sống ảo đậm chất Tết xưa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới