SAO » Chuyện làng sao

Chi Bảo khoe ảnh vợ mới và vợ cũ ngồi ăn tối chung bàn, sự văn minh khiến ai cũng nể

Thứ bảy, 05/08/2023 13:26

Chi Bảo không ngại khoe khung ảnh gia đình sum họp, đặc biệt là vợ cũ và con trai riêng của anh cũng góp mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Bảo đã khoe khung cảnh ăn tối tại nhà riêng. Không chỉ có vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang mà buổi tiệc còn có của những người bạn thân thiết, đặc biệt nhất là sự hiện diện của vợ cũ nam diễn viên. Chi Bảo hào hứng cho biết lí do làm tiệc: "Mừng anh Hai về nghỉ hè".

Có thể thấy, các thành viên trong gia đình Chi Bảo đều rất vui vẻ và nở nụ cười tươi rói. Lý Thùy Chang cũng và Hồng Loan rất thân thiết và hòa hợp. Cách ứng xử văn minh của vợ mới và vợ cũ của Chi Bảo khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Bên cạnh đó, diện mạo trưởng thành khác lạ của con trai đầu lòng của Chi Bảo là Gia Cát cũng gây chú ý. Thùy Chang cho biết: "Con là luật sư mà" nên có nhiều sự thay đổi là hiển nhiên.

Chi Bảo khoe ảnh vợ mới và vợ cũ ngồi ăn tối chung bàn, sự văn minh khiến ai cũng nể.

Vợ cũ và vợ mới của Chi Bảo rất hòa thuận, thân thiết.

Chi Bảo từng chia sẻ: "Một số khán giả thắc mắc khi tôi chia sẻ hình ảnh gia đình tụ họp. Là người trong cuộc, tôi nghĩ mọi thứ không có vấn đề gì cả. Không phải dễ dàng gì để hai người phụ nữ có được mối quan hệ như thế. Đương nhiên trong mối quan hệ này tôi giữ vai trò cầu nối gắn kết đôi bên. Nhưng điều quan trọng là họ có mở lòng và đón nhận mối quan hệ này hay không. Và kết quả mọi người cũng thấy Chang và Loan - vợ cũ tôi không có vấn đề gì cả. Họ đi ăn với nhau, cư xử bình thường và đăng tải những tấm ảnh chụp cùng như đã thấy".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới