SAO » Chuyện làng sao

Chi Bảo khoe con trai ra dáng anh cả, tiết lộ món quà tặng bà xã xịn xò hết nấc

Thứ sáu, 04/10/2024 19:16

Món quà tặng vợ sau sinh nở của diễn viên Chi Bảo khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Chi Bảo đã chia sẻ đoạn video gây chú ý. Cụ thể, nam diễn viên hạnh phúc tiết lộ khoảnh khắc đầy đáng yêu của con trai khi lần đầu trông thấy em gái. Có thể thấy, quý tử lộ rõ nét mặt hào hứng, vui vẻ hết nấc khi được nhìn thấy em. Đặc biệt, hành động vuốt tay em gái nhẹ nhàng và chạy đi lấy đồ cho em gái mặc khiến ai nhìn vào cũng phải tan chảy.

Quý tử nhà diễn viên Chi Bảo lộ rõ nét mặt hào hứng, vui vẻ hết nấc khi được nhìn thấy em

Tại đây, Chi Bảo thể hiện sự tinh tế và chuẩn mực của một người chồng yêu thương vợ khi chuẩn bị những món quà vô cùng sang trọng để chào đón Thuỳ Chang sau khi sinh con. Không gian được trang trí ngập tràn sắc hồng với bong bóng và nơ từ cửa cổng vào. Đặc biệt, trên tường là những bức ảnh cận cảnh của ái nữ, tạo nên một không gian ấn tượng đáng nhớ.

Không gian được trang trí ngập tràn sắc hồng với bong bóng và nơ từ cửa cổng vào

Bên cạnh đó, bà xã nam diễn viên cũng hạnh phúc bày tỏ: "Cưng xỉu. Cám ơn người chồng luôn lặng lẽ làm mọi việc vì 3 mẹ con, để cho cô vợ mãi mãi là cô bé 20 tuổi vô tư hay cười. Cám ơn biệt đội các anh chị em ở nhà Chang đã tiếp tay cho chủ tịch, làm lên 1 bầu trời màu hồng chào đón 2 mẹ con Chang về nhà".

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới