SAO » Chuyện làng sao

Chi Bảo tổ chức sinh nhật giản dị cho bà xã kém tuổi tại nhà và gửi lời chúc đầy ngọt ngào

Thứ sáu, 11/06/2021 11:55

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Chi Bảo đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bà xã đầy ngọt ngào khiến nhiều người hâm mộ phải ghen tị.

Diễn viên Chi Bảo và bà xã Lý Thùy Chang đã có 3 năm hẹn hò trước khi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp vào tháng 3/2021. Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, nam diễn viên đã tìm được bến đỗ tình yêu mới với người vợ kém anh 16 tuổi. Đến hiện tại, cả hai cũng chưa tổ chức hôn lễ vì dịch Covid-19.

Nhân dịp sinh nhật của vợ kém tuổi, mới đây, nam diễn viên Đồng tiền xương máu đã đăng tải hình ảnh của Thùy Chang kèm lời chúc đầy "mật ngọt". Chi Bảo viết: "Sinh nhật mùa Covid-19. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu nhé". Về phía người đẹp, bà xã của anh cũng hào hứng chia sẻ loạt ảnh trong buổi tối ấm áp tại nhà bên chồng: "Sinh nhật thời Covid-19 của người phụ nữ tuổi mới, vô cùng tuân thủ, không tụ tập, không bia rượu chỉ cần nhận hoa và nghe tiếng nhạc. Rất thực tế nhưng không thực dụng".

Nam diễn viên Đồng tiền xương máu đã chuẩn bị cho vợ bó hoa xinh đẹp và bánh kem.

Cặp đôi đã có buổi tiệc ấm áp tại nhà đón mừng tuổi mới.

Cặp đôi không quên ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

MC Nguyên Khang, Ngọc Trinh,... và nhiều bạn bè cũng gửi chúc mừng sinh nhật đến vợ kém tuổi của Chi Bảo.

Bà xã Bình Minh, Anh Dũng, Quốc Trường cũng bình luận dưới bài viết của nam diễn viên.

Chênh nhau 16 tuổi nhưng cả hai chung sống rất hòa hợp, hạnh phúc. Bà xã doanh nhân là người phụ nữ đầu tiên Chi Bảo thoải mái công khai với khán giả.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới