SAO » Chuyện làng sao

Chi Bảo và bà xã tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai, Bảo Thy lộ trọn vẹn dung mạo quý tử

Thứ bảy, 07/01/2023 09:53

Chi Bảo và Lý Thùy Chang đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai đầu lòng ở một resort hoành tráng tại Nha Trang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ của Chi Bảo là Lý Thùy Chang đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc mừng sinh nhật của quý tử đầu lòng. Cô viết: "Sinh nhật 1 tuổi của Gia Khang. Ba mẹ cháu cám ơn các bác , cô chú đã bay ra tận Nha Trang góp vui với gia đình cháu. Mẹ cháu bận quá, ảnh sinh nhật con từ 1/1 mà tận hôm nay mẹ cháu mới có thời gian up đây ạ".

Vợ chồng Chi Bảo đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng tại một resort ở Nha Trang để vui cùng con trai và bạn bè. Nhiều người bạn thân của cả hai như: vợ chồng Bảo Thy, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ, diễn viên Kim Thư... cũng có mặt. Trong bữa tiệc, bé Gia Khang được mẹ thay 2 outfit hàng hiệu khác nhau làm toát lên vẻ điển trai, chuẩn "bản sao" của bố.

Bất ngờ hơn cả là trong bức ảnh Lý Thùy Chang chụp cùng Bảo Thy. Hai mẹ bỉm đã bế hai nhóc tì trên tay và từ đây chân dung con của "Công chúa bong bóng" lộ rõ. Quý tử nhà Bảo Thy cực đáng yêu. Nhóc tì sở hữu làn da trắng của mẹ nhưng khuôn mặt lại đúng bản sao của bố mình khiến ai nấy đều xuýt xoa.

Chi Bảo và vợ tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai.

Hội bạn thân đình đám của Lý Thùy Chang cũng hội ngộ.

Bảo Thy cùng chồng và con trai dự tiệc.

Công chúa bong bóng để lộ trọn vẹn dung mạo quý tử.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)