SAO » Chuyện làng sao

Chi Bảo và vợ quyết định đem tiền mừng đầy tháng của quý tử để làm điều ý nghĩa này

Thứ năm, 03/03/2022 20:20

Hành động của Chi Bảo và bà xã được rất nhiều người ủng hộ.

Kể từ thời điểm công khai đăng ký kết hôn, diễn viên Chi Bảo và vợ đã đón nhận tin vui khiến cộng đồng mạng cũng vui lây. Sau đó trở đi là những ngày 2 vợ chồng mong ngóng đón con trai cưng chào đời. Cho đến tối 11/2 vừa qua, cặp đôi cũng đã tổ chức một bữa tiệc cực kì hoành tráng với sự tham gia của hàng loạt khách mời nổi tiếng để chúc mừng cho ngày quý tử nhà mình tròn 1 tháng tuổi.

Cho đến tối ngày 3/3, trên trang cá nhân, bà xã Chi Bảo cũng đã khoe tổng số tiền con trai được mọi người mừng đầy tháng đã lên đến con số gần 660 triệu đồng. Bên cạnh đó, Lý Thùy Chang cũng tiết lộ rằng số tiền này sẽ được quyên góp vào quỹ Hiểu về trái tim. Và đồng nghĩa với việc số tiền này sẽ được dùng để giúp đỡ trẻ bị tim bẩm sinh cũng như nhiều mảnh đời bất hạnh khác.

Lý Thùy Chang và Chi Bảo đã thực hiện hành động vô cùng ý nghĩa

Hành động này của vợ chồng Chi Bảo ngay lập tức nhận được vô vàn lời khen từ khán giả và người hâm mộ. Ai nấy cũng đều cảm kích trước tấm lòng của 2 vợ chồng. Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt cũng gửi lời khen đến hình ảnh mới nhất của con trai Chi Bảo và Lý Thùy Chang: "Nhìn mặt bé cưng quá, chúc mừng gia đình em", "Bé trộm vía cực kì yêu em à", "Lại hot boy tương lai rồi mẹ Chang à".

Loạt khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của nhóc tì nhà Chi Bảo

Chi Bảo và Lý Thùy Chang đang có một tổ ấm đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới