SAO » Chuyện làng sao

Chỉ cần nhìn điều này là thấy David Beckham xứng đáng người đàn ông của năm

Chủ nhật, 11/08/2019 11:15

Cựu cầu thủ David Beckham không chỉ yêu thương các con mà còn rất tâm lý với người phụ nữ của cuộc đời mình.

Vừa qua, David Beckham đã chia sẻ thêm nhiều hình ảnh trong chuyến du lịch Ý cùng với gia đình. Những bức hình này chụp lại khoảnh khắc đẹp của 6 thành viên tại đất nước thơ mộng. Trong đó, đáng chú ý là hình ảnh cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới dành cho con gái cưng Harper nụ hôn ngọt ngào trên má.

David đăng ảnh hôn má Harper trong chuyến du lịch Ý của gia đình.

David cũng vui vẻ chụp hình bên con trai út Cruz. Mặc dù không xuất hiện chung với Victoria nhưng ai cũng nhận ra bức ảnh mà Victoria ngồi tạo dáng hết sức nữ tính là do ông xã của cô chụp cho. Qua đây có thể thấy David Beckham rất tâm lý với người phụ nữ của cuộc đời mình.

Cựu cầu thủ David Beckham không chỉ yêu thương các con mà còn rất tâm lý với người phụ nữ của cuộc đời mình

David và Victoria Beckham gắn bó với nhau từ năm 1997. Đến tháng 7/1999 cặp đôi này tổ chức hôn lễ tại Ireland. Trải qua 20 năm hôn nhân, 2 vợ chồng David đã có với nhau 4 nhóc tì đáng yêu.

David Beckham up hình 3 quý tử điển trai, cá tính trên trang cá nhân.

Gia đình Becks nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới vì thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội. Mặc dù David và Victoria đều bận rộn với công việc nhưng họ vẫn thu xếp thời gian để ở bên, đồng hành với các con trong quá trình chúng phát triển.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới