SAO » Chuyện làng sao

Chỉ cần nhìn hành động này là đủ thấy Marian Rivera 'nghiện' chồng đến mức nào

Thứ bảy, 30/11/2019 10:03

Nữ diễn viên Marian Rivera và ông xã luôn biết cách giữ lửa tình yêu khiến hôn nhân ngày một hạnh phúc hơn.

Hồi tuần trước, vợ chồng Marian Rivera và Dingdong Dantes bận rộn với việc chuẩn bị hai bữa tiệc sinh nhật cho con gái cưng Zia. Sau đó, họ cũng có lịch trình làm việc riêng. Marian tham gia sự kiện, tiến hành ghi hình cho chương trình Tadhana. Trong khi đấy, Dingdong lại quay trở lại phim trường “Hậu duệ của măt trời” phiên bản Philippines.

Mặc dù hai ngôi sao này kín lịch như vậy nhưng họ vẫn cố gắng thu xếp thời gian để dành cho nhau. Vào ngày 29/11 vừa qua, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” cùng ông xã đã tranh thủ đi hẹn hò hâm nóng tình cảm.

Vợ chồng “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” tranh thủ đi hẹn hò hâm nóng tình cảm.

Dingdong vui vẻ đăng tải ảnh hai vợ chồng trên trang cá nhân. Marian cũng chia sẻ bức ảnh cô ôm ông xã không rời cùng dòng chú thích “yêu anh”. Chỉ cần nhìn cách Marian ôm Dingdong là đủ thấy cô “nghiện” chồng như thế nào.

Nữ diễn viên Marian Rivera và ông xã luôn biết cách giữ lửa tình yêu khiến hôn nhân ngày một hạnh phúc hơn.

Trước đó, Marian Rivera từng tâm sự rằng bất cứ khi nào cô và Dingdong có một tuần bận bịu, chồng cô cũng sẽ rủ cô đi hẹn hò để họ có thời gian riêng. Bà mẹ hai con này nhấn mạnh việc ở bên chồng là điều cần thiết và quan trọng. Những cuộc trò chuyện tâm tình cũng quan trọng không kém.

Marian cũng ưu tiên sắp xếp thời gian để chăm lo cho hai nhóc tì đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới