SAO » Chuyện làng sao

Chỉ cần nhìn hình ảnh này là đủ thấy Song Hye Kyo 'lép vế' trước Park Sol Mi dù kém đàn chị tới 3 tuổi

Thứ tư, 16/11/2022 08:03

Nữ diễn viên Song Hye Kyo nổi tiếng xinh đẹp nhưng không vượt mặt được bà xã của tài tử Han Jae Suk.

Mới đây, Song Hye Kyo có đăng tải lên Instagram Story hình ảnh cận cảnh gương mặt đẹp không tì vết của mình cùng lời chúc ngủ ngon. Cô rất rạng rỡ khi chung khung hình với chú cún cưng. Sắp bước sang tuổi 41, nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" giữ được làn da trắng sáng, mịn màng đáng ngưỡng mộ. Đó là lý do tại sao cho đến tận bây giờ cô vẫn là cái tên "hot" trong làng giải trí.

Song Hye Kyo khoe cận cảnh nhan sắc bên cún cưng.

Một nhân vật khác được chú ý không kém, đó chính là Park Sol Mi. Bà xã của nam tài tử Han Jae Suk chia sẻ một số bức hình trong quá trình làm việc. Cô lên đồ thời trang khoe trọn sắc vóc ngọt ngào. Dù hơn Song Hye Kyo tới 3 tuổi và từng trải qua 2 lần sinh nở nhưng mỹ nhân "Bản tình ca mùa đông" không có mấy thay đổi so với thời còn son. Có thể thấy Song Hye Kyo tuy xinh đẹp vậy mà cũng phải "lép vế" trước Park Sol Mi.

Park Sol Mi vượt mặt đàn em Song Hye Kyo về mặt diện mạo lẫn vóc dáng.

Trên thực tế Song Hye Kyo và Park Sol Mi từng hợp tác với nhau ở tác phẩm "All In" vào năm 2003. Cũng nhờ có bộ phim này mà 2 ngôi sao trên trở nên thân thiết. Cho đến tận bây giờ, mối quan hệ giữa họ không hề thay đổi.

Hiện tại Song Hye Kyo đang tận hưởng cuộc sống độc thân hậu ly hôn Song Joong Ki. Trong khi đó Park Sol Mi lại khiến người khác ghen tị vì có hôn nhân hạnh phúc dài lâu với Han Jae Suk.

Song Hye Kyo và Park Sol Mi thời đóng chung trong "All In" (2003).

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới