SAO » Chuyện làng sao

Chỉ còn 1 tuần lễ nữa là tới hôn lễ, 'Yêu tinh hack tuổi' Jang Nara bất ngờ hé lộ về chồng sắp cưới?

Thứ hai, 20/06/2022 13:24

Không ít người tò mò người đàn ông chiếm trọn trái tim của nữ diễn viên Jang Nara có diện mạo như thế nào.

Mới đây, Jang Nara chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip cho thấy cô đi tập boxing. Mặc dù mới làm quen với bộ môn này nhưng nữ diễn viên "Hoàng hậu cuối cùng" tỏ ra rất chuyên nghiệp khi thực hiện các động tác đấm và đá dứt khoát, mạnh mẽ.

Jang Nara gây chú ý khi đăng clip đi tập boxing.

Nhiều người cho rằng người đàn ông tham gia đấu boxing với Jang Nara chính là chồng sắp cưới của cô. Cô và "nửa kia" cùng nhau rèn luyện thể chất để chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới.

Không ít người cho rằng người đàn ông trong clip là chồng sắp cưới của "yêu tinh hack tuổi".

Tuy nhiên số khác lại nhận định người đàn ông trong clip chỉ là huấn luyện viên. Vì ông xã tương lai chẳng phải là nhân vật nổi tiếng nên Jang Nara sẽ không tiết lộ diện mạo của anh một cách công khai như thế này.

Theo đúng kế hoạch đám cưới giữa Jang Nara và bạn trai kém 6 tuổi sẽ được tổ chức vào ngày 26/6 với sự tham gia của gia đình cùng những người thân thiết. Được biết, cô và người yêu đã có 2 năm hẹn hò trước khi quyết định đi tới hôn nhân.

Jang Nara quyết giấu danh tính của "nửa kia" vì anh không phải là người nổi tiếng.

Một số thông tin cho biết chú rể của Nara là nhà quay phim của tác phẩm "VIP" do cô đóng vai chính vào năm 2019. Thế nhưng phía Jang Nara đã dọa kiện đối với ai tung tin đồn liên quan đến bạn trai của mình.

Nữ diễn viên "Hoàng hậu cuối cùng" sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 26/6 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)