SAO » Chuyện làng sao

Chỉ còn 1 tuần nữa xuất ngũ, Lee Min Ho tăng cân mũm mĩm

Thứ năm, 18/04/2019 08:30

Nam diễn viên Lee Min Ho có phần tăng cân so với trước đây nhưng vẫn giữ được vẻ điển trai vốn có.

Lee Min Ho nhập ngũ vào tháng 5/2017 với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng. Trải qua 1 thời gian dài thực hiện nghĩa vụ quân sự theo đúng trách nhiệm của 1 người công dân, nam diễn viên "Huyền thoại biển xanh" sẽ chính thức xuất ngũ vào ngày 25/4 tới.

Lee Min Ho sẽ xuất ngũ vào ngày 25/4 tới.

Mặc dù còn 1 tuần nữa Lee Min Ho mới nói lời chào quân ngũ nhưng đông đảo người hâm mộ đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch đặc biệt để đón anh trở về với cuộc sống bình thường. Những hình ảnh của Min Ho được ghi nhận tại nơi làm việc gần đây cho thấy anh có phần tăng cân so với trước. Gương mặt Lee Min Ho mũm mĩm nhưng vẫn giữ được vẻ điển trai vốn có.

Nam diễn viên Lee Min Ho có phần tăng cân so với trước đây nhưng vẫn giữ được vẻ điển trai vốn có.

Được biết, trong suốt quá trình Lee Min Ho đi nghĩa vụ, các fan vẫn thường xuyên có mặt ở bên ngoài chỗ làm của anh để chụp hình và gửi quà đến thần tượng. Đáp lại sự yêu mến của mọi người, Min Ho luôn vui vẻ và trân trọng những món quà từ người hâm mộ.

Mặc dù đi nghĩa vụ nhưng nam diễn viên "Huyền thoại biển xanh" vẫn nhận được tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Sinh năm 1987, Lee Min Ho nổi tiếng khắp khu vực châu Á không chỉ bởi diện mạo như hoa mà còn bởi nhiều vai diễn nổi bật trong các bộ phim như "Vườn sao băng", "City Hunter", "Người thừa kế" hay "Huyền thoại biển xanh"... Về đời tư, anh từng hẹn hò với 2 mỹ nhân Park Min Young và Suzy.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới