SAO » Chuyện làng sao

Chỉ còn 1 tuần trước đám cưới, Minh Hằng bất ngờ để lộ thềm ngực trơ xương, thần sắc kém tươi tắn vì thiếu ngủ dài ngày

Thứ sáu, 10/06/2022 21:19

Dạo gần đây, tình hình sức khỏe của Minh Hằng đang là vấn đề được quan tâm hơn bao giờ hết.

Sau khi chia sẻ về dự định tổ chức ngày lễ trọng đại trong tháng 6 này, Minh Hằng thường xuyên đăng tải loạt hình ảnh sửa soạn váy vóc, nhẫn khuyên khiến dân tình nôn nao mong sớm được chứng kiến cô và chồng đại gia nắm tay nhau trong lễ đường. Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc xinh đẹp hết phần thiên hạ, Minh Hằng cũng khiến nhiều người phải lo lắng không ngớt về tình hình sức khỏe của cô nàng hiện tại.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hằng đã cập nhật loạt Story mới ghi lại cảnh chạy show tất bật của mình. Đáng chú ý, trong một khoảnh khắc, nữ ca sĩ đã để lộ thềm ngực trơ xương cực kì kém thu hút. Chưa kể, Minh Hằng cũng làm cư dân mạng phải lo lắng tột độ vì tình trạng thiếu ngủ trầm trọng. Và cũng vì vậy nên thần sắc của người đẹp nay đã tụt dốc và trông rất thiếu sức sống.

Minh Hằng thiếu ngủ trầm trọng sau những ngày chạy show tất bật

Trước đó, Minh Hằng cũng gây xôn xao cõi mạng khi đăng tải hình ảnh đang nằm viện và phải truyền dịch, kèm dòng chú thích: "Đi truyền NAD lần 3 cho khỏe như trâu. Cách đây hai ngày tới truyền mà huyết áp hơi thấp bị đuổi về, bởi ta nói yên tâm ghê". Điều này cho thấy tình trạng sức khỏe của giọng ca "Em xin anh" đang không mấy ổn định. Hiện tại, ai nấy cũng mong Minh Hằng sẽ cố gắng giữ sức khỏe để đám cưới được diễn ra suôn sẻ nhất.

Thời gian gần đây, tình hình sức khỏe của Minh Hằng đang là vấn đề đáng lo ngại

Vừa qua, màn cầu hôn siêu lãng mạn của cặp đôi cũng gây bão cõi mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới