SAO » Chuyện làng sao

Chỉ còn 2 ngày trước đám cưới chính thức, Minh Hằng vẫn tất bật chạy show, còn khoe ảnh nét đẹp lao động

Thứ tư, 15/06/2022 20:28

Minh Hằng vẫn bận rộn "chạy show" dù đã gần tới ngày cưới chính thức khiến dân tình nể phục sự tận tình và yêu nghề của cô nàng.

Vừa qua, sau hành trình yêu đương kín tiếng, Minh Hằng đã chính thức tổ chức hôn lễ với bạn trai đại gia. Trong loạt khoảnh khắc được đăng tải, có thể thấy Minh Hằng đã hoá thành cô dâu cực xinh đẹp và rất hạnh phúc. Thế nhưng đến nay, cô nàng vẫn một mực giấu mặt chồng mình vì ngại lời ra tiếng vào từ cư dân mạng.

Đám cưới của Minh Hằng đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng

Chỉ còn 2 ngày nữa là đến đám cưới chính thức, thế nhưng mới đây, Minh Hằng lại tiếp tục khoe cảnh chạy show tất bật khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên. Có thể thấy, nữ ca sĩ vẫn rất chăm chỉ làm việc. Không chỉ vậy, cô nàng còn đính kèm hình ảnh đang trong set và tự hào khoe về nét đẹp lao động của bản thân. Ở thời điểm hiện tại, dễ thấy người đẹp vẫn luôn tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Cô nàng vẫn đăng tải hình ảnh đi làm chăm chỉ trước ngày cưới

Nữ ca sĩ cực nhắng nhít bên ekip của mình

Cô nàng còn vui vẻ chia sẻ hình ảnh phim trường cùng dòng trạng thái cực nhí nhố: "Nét đẹp lao động..kkk"

Trước đó, Minh Hằng từng gây lo lắng khi đăng tải những khung ảnh đang truyền dịch để lấy sức. Chưa kể, cô nàng còn rơi vào tình cảnh mất ngủ triền miên vì lịch trình dày đặc của mình. Cư dân mạng cũng mong Minh Hằng sẽ cố gắng giữ gìn sức khoẻ để có thể xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Người hâm mộ vẫn ngày đêm trông chờ đám cưới chính thức của "Bé Heo"

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới