SAO » Chuyện làng sao

'Chị đại' Kim Hye Soo bị nghi ngờ đụng dao kéo khi xuất hiện với đôi môi khác lạ

Thứ ba, 18/05/2021 15:10

Nữ diễn viên Kim Hye Soo khiến không ít người bất ngờ vì đôi môi thiếu tự nhiên của mình.

Vừa qua Kim Hye Soo có đăng tải bức ảnh tự sướng trên trang cá nhân kèm theo lời động viên mọi người khi bước vào tuần làm việc mới. Có thể thấy trong hình cô mặc đồ tối màu, đội mũ tông đen. Điều đáng nói là Kim Hye Soo để mặt mộc hoàn toàn khoe làn da mịn màng, tươi sáng ở tuổi 50.

Kim Hye Soo gây chú ý khi đăng ảnh selfie với đôi môi khác lạ.

Tuy nhiên dân mạng lại đổ dồn vào đôi môi thiếu tự nhiên của cô. Đôi môi của Kim Hye Soo như bị sưng lên. Họ nghi ngờ Hye Soo đã bơm môi nên mới có kết quả như vậy.

Số khác lại lên tiếng bảo vệ "chị đại" của làng giải trí Hàn. Những người này cho rằng Kim Hye Soo vốn sở hữu đôi môi dày gợi cảm. Nếu Hye Soo đánh son thì môi cô rất đẹp và cuốn hút. Thế nhưng khi thiếu đi lớp son tô điểm thì môi của Kim Hye Soo trông mới khác lạ so với trước.

Một số hình ảnh mặt mộc của "chị đại" Kim Hye Soo.

Kim Hye Soo khởi nghiệp đóng phim từ năm 1986. Cô là diễn viên thành công cả ở mảng phim điện ảnh lẫn truyền hình. Hye Soo được biết đến qua những tác phẩm như "Thành thật với tình yêu", "Đội quân siêu trộm", "Hyena"... Mặc dù thành công là vậy nhưng cho đến thời điểm hiện tại cô vẫn chọn cuộc sống độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới