SAO » Chuyện làng sao

'Chị đại' Kim Hye Soo: 'Tôi luôn phải cố gắng dù không ai thừa nhận và sự chân thành bị bóp méo'

Chủ nhật, 21/01/2024 16:05

Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh quả thực là dự án điện ảnh dài nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên Kim Hye Soo.

Trả lời phỏng vấn của truyền thông mới đây, Kim Hye Soo đề cập đến việc cô rời vị trí MC tại Liên hoan phim Rồng Xanh. Nữ diễn viên nói: “Tôi không nghĩ mình sẽ làm việc đó trong thời gian dài như vậy. Tôi không biết liệu mình có bí quyết nào lâu dài không”.

Cô chia sẻ thêm: “Tôi đã dần dần học được cách đưa ra những đánh giá cẩn thận hơn sau khi trải qua vô số lần thử và sai sót. Ngay cả bây giờ, tôi vẫn luôn tự hỏi liệu mình có xứng đáng nhận được cảnh quay như vậy trước khi đến phim trường hay không. Tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngay cả khi đã trưởng thành và tôi tự hỏi liệu đôi khi mình có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn hay không. Đó là lý do tại sao tôi đang tập trung vào nhiệm vụ của mình. Giống như mọi người, tôi cũng đang nỗ lực hoàn thành những lựa chọn của mình”.

Kim Hye Soo cũng cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cô trong thời gian dài. Cô nói: “Tôi dần trưởng thành với tư cách là một diễn viên và một con người hoàn thiện bản thân. Vì thế tôi sẽ rất cảm kích nếu mọi người có thể chờ đợi và theo dõi tôi lâu hơn”.

Tiết lộ rằng bản thân đã nhiều lần trải qua sự suy sụp, nữ diễn viên thú nhận: “Đôi khi sự suy sụp được thể hiện rõ ràng nhưng đôi khi ngay cả những người quen thân cũng không biết tôi đang suy sụp. Đôi khi, nỗi đau dường như vô tận. Có những lúc tôi phải tiếp tục làm những việc mà không ai thừa nhận và sự chân thành của tôi đã bị bóp méo. Tôi cảm thấy cô đơn như thể có lúc mọi người quay lưng lại với mình”. Cô nói thêm:“Nhìn lại những lần suy sụp, có vẻ như tôi tập trung nhiều hơn vào việc mình đã vượt qua những khoảng thời gian đau đớn đó như thế nào và đã chịu đựng chúng như thế nào hơn là đặt ra mục tiêu để vượt qua chúng”.

Nữ diễn viên Kim Hye Soo.

Thành công của Kim Hye Soo không diễn ra chỉ sau một đêm. Bí quyết lâu dài của cô chắc chắn nằm ở việc nữ diễn viên không ngừng suy ngẫm và làm việc chăm chỉ. Những nỗ lực đó có thể được chứng minh bằng sự xuất hiện của cô tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh hàng năm. Bắt đầu từ Lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 14 năm 1993, Kim Hye Soo đã chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện này cho đến lễ trao giải lần thứ 44, ngoại trừ lễ trao giải năm 1998. Vì vậy, lần xuất hiện MC Rồng Xanh cuối cùng của cô đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Bày tỏ cảm xúc khi chia tay Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh, Kim Hye Soo cho biết: “Năm 2022, tôi đọc những bài báo liên quan đến Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 43 và nhận ra rằng đây là lần thứ 29 tôi tổ chức sự kiện này. Vào thời điểm đó, tôi quyết định kết thúc năm 2023 với lần xuất hiện MC cuối cùng của mình. Tôi nghĩ việc kết thúc lễ trao giải lần thứ 30 là một kết thúc tốt đẹp đối với tôi và mọi người”.

Được cho là bộ phim dài nhất trong danh sách phim của Kim Hye Soo, Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh đã giới thiệu phần kết ấn tượng của nữ diễn viên nói lời tạm biệt với nụ cười trong suốt “thời gian tươi đẹp nhất” của mình, để lại cho người xem một dư âm mạnh mẽ và cảm giác đọng lại sâu sắc.

Cuối cùng, Kim Hye Soo chia sẻ: “Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh đã đồng hành cùng tôi suốt tuổi trẻ. Đó là dự án dài nhất trong cuộc đời tôi. Tôi tin rằng thông qua Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh hàng năm, sự tự nhận thức và quan điểm của tôi với tư cách là một diễn viên cũng ngày càng lớn mạnh. Đồng thời, tôi dành thời gian quý báu để thể hiện sự tôn trọng và yêu thương chân thành của mình đối với đồng nghiệp, đồng nghiệp làm phim. Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh là một hành trình cảm động và một trải nghiệm tuyệt vời đã mang lại cho tôi nguồn cảm hứng và suy ngẫm. Một lần nữa, cảm ơn bạn rất nhiều".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới